Cùng con khám phá điều hay, hè chơi thỏa thích tại VinWonders

25/05/2023 - 09:48

PNO - Hè đến mang theo những háo hức của hàng triệu em nhỏ, đó là lúc VinWonders đồng hành với các bậc phụ huynh để thiết kế những kỳ nghỉ hè tuyệt hơn mơ “Wonder Summer” tưng bừng lễ hội, đa dạng các hoạt động giáo trí mới mẻ và lý thú dành riêng cho các thiên thần nhí trong không gian vui chơi rộng rãi, chan hòa với thiên nhiên.

Ngày hội thiếu nhi tưng bừng xuyên suốt 3 tháng hè

Mở màn cho một mùa hè rực rỡ, vào 1/6/2023, các công viên chủ đề của VinWonders tại Phú Quốc, Nha Trang và Nam Hội An đồng loạt mang đến không khí tết thiếu nhi ngập tràn với lễ diễu hành và thi tài quy tụ 500 thiếu niên ưu tú, trống hội rộn ràng, carnival rực rỡ sắc màu cổ tích, những món quà tặng ý nghĩa...

Không khí carnival rực rỡ sắc màu tại các điểm đến của VinWonders - Ảnh: Vingroup
Không khí carnival rực rỡ sắc màu tại các điểm đến của VinWonders - Ảnh: Vingroup

Đặc biệt, đại chiến thế giới nước Wonder Water World sẽ khiến các du khách nhí thích mê khi được tham gia các trò chơi hấp dẫn. Đây là một trong những trải nghiệm được tổ chức trong suốt 3 tháng Wonder Summer 2023, góp phần mang đến chuỗi lễ hội mùa hè theo chủ đề đặc sắc và khác biệt tại mỗi điểm đến VinWonders.

Tâm điểm mùa hè “nhất định phải đến” cho mọi gia đình là Lễ hội biển quốc tế WonderFest tại Nha Trang kéo dài xuyên suốt 53 ngày. Chuỗi sự kiện đình đám tiếp nối không ngừng nghỉ: ra mắt bom tấn giải trí mới “Rạp phim bay” tiên phong tại Việt Nam, tết thiếu nhi theo chủ đề Tata World, ngày hội thể thao trên biển cho gia đình, lễ hội đặc sản bản địa… mang đến cho du khách những trải nghiệm có 1-0-2. WonderFest Nha Trang sẽ có màn kết cao trào và thăng hoa mãn nhãn bằng đại nhạc hội quốc tế với sự tham gia của nghệ sĩ hàng đầu Việt Nam và thế giới.

Không khí hội hè rộn ràng tại thế giới cổ tích Tata - Ảnh: Vingroup
Không khí hội hè rộn ràng tại thế giới cổ tích Tata - Ảnh: Vingroup

Tại Phú Quốc, hành trình “Du hè xuyên lục địa” sẽ đón đợi các bé đến thưởng thức các món ngon đường phố ở Lễ hội ẩm thực năm châu, các màn trình diễn carnival nhân vật cổ tích hay cùng cả nhà lập hội Thủy chiến Waikiki tại công viên nước. “Bộ sưu tập những miền đất mới” của các bé sẽ nối dài từ kinh thành Việt Nam cổ xưa đến châu Âu nhộn nhịp với những hoạt động trải nghiệm độc đáo.

Trong khi đó, đoàn du khách nhí đến với Nam Hội An sẽ được xuyên không khám phá đại tiệc văn hóa “Tinh hoa mở hội” quy tụ 4 chủ đề lễ hội độc đáo từ Bắc chí Nam. Chuỗi hoạt động sống động như thưởng thức hương vị tinh hoa tại Lễ hội ẩm thực Gánh hàng rong bên sông, học thổi khèn, tham gia lễ hội diều, hòa mình vào điệu vũ Thắp lửa cao nguyên, ném còn, đánh cù, nhảy sạp, đập niêu… mang đến những trải nghiệm có chiều sâu, mang đậm bản sắc dân tộc.

Hành trình trải nghiệm “Wonder Summer bất tận niềm vui

VinWonders mang đến hàng trăm trò chơi vận động phù hợp với mọi độ tuổi, gắn với câu chuyện chủ đề tương ứng. Tái hiện hoàn hảo những câu chuyện cổ tích yêu thích từ thơ bé, phân khu Tata’s Fairy Land của VinWonders Nha Trang mở ra một “xứ sở thần tiên” nơi con được bay cao trong Xưởng kẹo diệu kỳ của Gretel, tham gia lễ hội rừng xanh cùng Bạch Tuyết, hay hóa thân thành chú bé Jack để khám phá Cây đậu thần.

Tata World River Adventure với trò chơi thuyền nước bóng tối tiên phong tại Việt Nam sẽ đưa các du khách nhí  lênh đênh trên con thuyền du hành xuyên qua các vùng đất thần tiên của bộ tứ công chúa xứ sở Tata.

Các du khách nhí du ngoạn xứ sở thần tiên Tata với trò chơi thuyền nước bóng tối - Ảnh: Vingroup
Các du khách nhí du ngoạn xứ sở thần tiên Tata với trò chơi thuyền nước bóng tối - Ảnh: Vingroup

Điểm nhấn không thể bỏ qua trong chuyến du hí VinWonders là những show diễn thực cảnh đa phương tiện hoành tráng tôn vinh chủ đề của từng công viên như Tata Show của VinWonders Nha Trang, Once Show tại VinWonders Phú Quốc.

Những khám phá không thể tìm thấy trong lớp học

Các bé sẽ được tận mắt nhìn, tận tay chạm vào thế giới rộng lớn vốn chỉ thấy trên sách vở với thế giới đại dương bao la tại thủy cung VinWonders Phú Quốc và thế giới hoang dã quy tụ những loài động vật quý hiếm khắp năm châu tại Vinpearl Safari.

Những trải nghiệm gần gũi với thiên nhiên hấp dẫn cho bé - Ảnh: Vingroup
Những trải nghiệm gần gũi với thiên nhiên hấp dẫn cho bé - Ảnh: Vingroup

Bên cạnh đó, trải nghiệm văn hóa dân tộc qua các màn trình diễn thực cảnh sống động sẽ là món quà tinh thần “hiếm có khó tìm” để các con không ngừng mở rộng sự hiểu biết về quê hương đất nước, có thêm hành trang trên hành trình khám phá thế giới. Đến Phú Quốc, cả nhà sẽ có cơ hội khám phá văn hóa Việt Nam đích thực với các điển tích được tái hiện tại “bữa tiệc thị giác” Tinh hoa Việt Nam, hay tìm hiểu về nước Ý thơ mộng trên Hồ Tình yêu với show “Sắc màu Venice”.

Khám phá văn hóa từ Á sang Âu qua các show diễn thực cảnh hấp dẫn
Khám phá văn hóa từ Á sang Âu qua các show diễn thực cảnh hấp dẫn

Trong khi đó, tại Nam Hội An, các bạn nhỏ có thể nhập vai “nghệ nhân nhí” tại làng nghề truyền thống để tự tay làm giấy dó, tranh Đông Hồ, nuôi tằm dệt tơ, nhuộm vải, vuốt gốm…

Được thiết kế riêng “may đo” cho các bé từng độ tuổi, mùa hè “tuyệt hơn mơ” tại VinWonders với các trải nghiệm giải trí, lễ hội đỉnh cao sẽ là món quà tinh thần quý giá dành riêng tặng con, đồng thời ghi dấu những kỷ niệm khó quên cho cả gia đình.

* Tải app VinWonders để khám phá thêm thông tin chi tiết về Wonder Summer và các chương trình quà tặng hấp dẫn dành cho bé, hoặc truy cập website: https://vinwonders.com/.

Minh Hoàng

Nguồn: Vingroup

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI