Cùng bênh Hà Hồ, Thúy Vi hay Phạm Hương thật lòng hơn?

04/03/2016 - 07:24

PNO - Ai cao tay hơn ai trong cùng một nước cờ này, có lẽ khó mà có thể phân định được.

Trong câu chuyện tình cảm lùm xùm suốt thời gian qua, Hà Hồ là cái đích để không ít người chỉ trích, lên án. Nhiều mối quan hệ trong làng giải trí thế nhưng không mấy người "dám" lên tiếng bênh vực Hà Hồ hay thể hiện quan điểm của mình về câu chuyện trên.

Cũng nổi tiếng là người thứu 3 xen vào chuyện tình cảm của Midu và Phan Thành, Thúy Vi cũng phải chịu không ít điều tiếng từ dư luận. Có lẽ hiểu được những gì Hà Hồ đã phải trải qua như chính mình phải đương đầu trước đó nên Thúy Vi đã có những lời bênh vực cho Hà Hồ.

Trên trang cá nhân của mình, Thúy Vi vừa có những dòng chia sẻ về chuyện Hà Hồ. Cô cho biết: "Ở đời, người ta sống, người ta thấy nhưng chưa chắc thấy là có tầm nhìn.

Cung benh Ha Ho, Thuy Vi hay Pham Huong that long hon?

Họ chưa bao giờ biết được để đi đến đỉnh của danh vọng phải trải qua những gì và phải làm như thế nào mới được như thế, họ bảo người khác xấu xa, thủ đoạn nhưng thế giới này muốn đứng cao hơn vạn người nếu phải như thế cũng là điều tất nhiên.

Nếu có xấu xa, thủ đoạn thì đã sao? Bạn chọn cuộc sống bằng phẳng, yên bình đó là việc của bạn, họ khác bạn, họ cần nhiều hơn, tham vọng càng lớn họ trả giá nhiều. Danh vọng và sự khinh miệt, tất cả những điều này sẽ đến, với bất kỳ người phụ nữ nào. Bạn nhìn cuộc đời người khác dựa trên chuẩn của cuộc đời bạn, bạn sai bạn không biết nhưng người khác làm bạn lại thấy sai.

Bạn soi gương thấy mình tốt đẹp rồi đi nói người khác xấu, độc địa nhất trên cuộc đời này là buông lời hạ nhục người khác rồi tự vỗ ngực cho rằng "tôi đúng, tôi cá tính, tôi thẳng tính" nhưng bạn chưa thấy bạn sâu thẳm trong gương một tâm hồn chứa đầy những vết sẹo xấu xa...

Cung benh Ha Ho, Thuy Vi hay Pham Huong that long hon?

Vì một số người chỉ là bóng tối mới chỉ nhìn được một phần của bầu trời. Còn những vì sao đương nhiên thuộc về bầu trời đêm, cho dù chúng là tiêu điểm của tầm mắt...".

Trước Thúy Vi, Phạm Hương cũng được cho là lên tiếng bênh vực Hà Hồ. Cô chia sẻ dòng trạng thái: "Đừng lãng phí cuộc đời vào việc ghét bỏ người khác. Cuộc đời này, để yêu thương người khác còn chưa đủ, bởi chúng ta chỉ có một lần để sống...". Thế nhưng, chỉ ít giờ sau cô đã xóa dòng trạng thái này đi.

Cung benh Ha Ho, Thuy Vi hay Pham Huong that long hon?

Không quá để nói rằng, cả Thúy Vi và Phạm Hương đều đang đánh cược với dư luận khi chấp nhận bị ném đá để dựa hơi Hà Hồ nổi tiếng. Nhờ những phát ngôn của mình về chuyện Hà Hồ mà tên tuổi của hai cô nàng trở thành tâm điểm để bàn tán và tất nhiên, đó là điều tốt trong làng giải trí.

Thế nhưng, nếu như Thúy Vi đăng tải hình ảnh Hà Hồ và công khai bênh vực người đàn chị cùng cảnh ngộ thì Phạm Hương lại chỉ úp mở rồi xóa dòng trạng thái ngay sau đó thì có lẽ, hotgirl Cà Mau đang thật lòng và dũng cảm hơn "bản sao" của Hà Hồ.

Ai cao tay hơn ai trong cùng một nước cờ này, có lẽ khó mà có thể phân định được.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI