Thêm cơ hội cho Kỳ Duyên được thi Hoa hậu Thế giới

01/03/2016 - 18:03

PNO - Với lời ngỏ từ bà Thúy Nga cùng việc Hoa khôi Áo dài vẫn chưa tổ chức, xem ra Kỳ Duyên vẫn còn cơ hội.

Sau những thay đổi hình ảnh thời gian qua, Kỳ Duyên vừa được chọn làm đại sứ của chương trình, đồng thời đảm nhận vai trò giám khảo cuộc thi 'Duyên dáng áo dài' cùng nhà thiết kế Sỹ Hoàng và nhiếp ảnh gia Phạm Hoài Nam. 

Trong khuôn khổ hợp báo của cuộc thi, Kỳ Duyên diện chiếc áo dài đỏ khoe vẻ đẹp ngày càng xinh tươi của mình bên cạnh Hoa khôi áo dài Lan Khuê. Không khó để thấy rằng, đứng cạnh Lan Khuê thì Kỳ Duyên không hề lép vế về nhan sắc so với người đàn chị.

Them co hoi cho Ky Duyen duoc thi Hoa hau The gioi

Thậm chí, theo nhiều ý kiến, thân hình của Kỳ Duyên còn có phần đầy đặn và ba vòng cân đối hơn so với của Lan Khuê. Lan Khuê từng lọt Top 11 và vì thế, Kỳ Duyên cũng sẽ có thể tạo được kì tích khi tham gia cuộc thi này với sự hậu thuẫn của khán giả nhà bằng giải bình chọn.

Xét một cách công bằng, Kỳ Duyên có vẻ đẹp khá á đông cùng với chiều cao lý tưởng, khả năng ngoại ngữ tốt, thời gian chuẩn bị cũng khá kĩ lưỡng. Hơn nữa, cô còn được đánh giá cao bởi tinh thần thi thố quốc tế, điều mà công chúng không thấy ở những người đẹp Việt thời gian qua.

Them co hoi cho Ky Duyen duoc thi Hoa hau The gioi

Cách đây không lâu, Kỳ Duyên từng chia sẻ mong muốn của mình được tham gia cuộc thi Hoa hậu Thế giới vì cô cho rằng, vẻ đẹp của mình phù hợp với cuộc thi này và đó cũng là kế hoạch mà cô đang phấn đấu. 

Trước lời ngỏ của Kỳ Duyên, đại diện của cô cho biết ý kiến của đơn vị nắm bản quyền: "Ban đầu, chị Thúy Nga khá e dè về Kỳ Duyên bởi hoa hậu dính nhiều thị phi. Tuy nhiên, sau nhiều lần trao đổi, chị đã tin tưởng ê-kíp và đồng ý gặp Kỳ Duyên trước Tết Nguyên đán. Sau đó, họ mới đưa ra quyết định cuối cùng."

Them co hoi cho Ky Duyen duoc thi Hoa hau The gioi

Năm ngoái, đơn vị nắm bản quyền đã tổ chức cuộc thi Hoa khôi Áo dài để chọn người đẹp dự thi Hoa hậu Thế giới và người chiến thắng là Lan Khuê. Năm nay, tính cho tới thời điểm hiện tại cuộc thi vẫn chưa có thông tin sẽ được tổ chức tiếp tục hay không, chính vì thế vị trí người đại diện vẫn còn bỏ ngỏ.

Với lời ngỏ từ bà Thúy Nga cùng việc Hoa khôi Áo dài vẫn chưa tổ chức, xem ra Kỳ Duyên vẫn còn cơ hội cho mình để hiện thực hóa ước mơ.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI