Cụ bà U90 gây sốt với bộ ảnh thời trang đầy phong cách

18/12/2020 - 06:03

PNO - Mới đây, bộ ảnh của cụ bà Hà Thị Thoa chụp cùng cháu gái tại Đà Lạt gây sốt các hội nhóm du lịch.

Nhìn cách ăn mặc nổi bật của cụ bà U90, không ai nghĩ rằng đây là người phụ nữ từng lam lũ, vất vả vì con cháu. Khăn, áo, váy, tròng kính trong tông cam rực rỡ, đặc biệt là chiếc túi đeo ngang lưng kiểu dáng hiện đại đi cùng chiếc áo khoác nhung xanh đậm, khiến bà trông rất thời trang.

Cháu của bà - nhiếp ảnh gia Hương Phạm chia sẻ rằng, do tính chất công việc, cô đã đi nhiều nơi, nhưng ít cơ hội đi cùng người thân. Lần này cô đã quyết định đưa bà du lịch Đà Lạt và thực hiện một bộ ảnh bà-cháu làm kỉ niệm.

Bộ ảnh thời trang rất phong cách của cụ bà U90 và cháu gái. Ảnh: Internet
Bộ ảnh thời trang rất phong cách của cụ bà U90 và cháu gái. Ảnh: Internet

Bộ ảnh "chất lừ" ra đời từ đầu tháng 12, ghi lại cảnh hai bà cháu ở chợ Đà Lạt nhanh chóng được chia sẻ trên các hội nhóm du lịch.

Trang phục, phụ kiện được cháu gái chu đáo chọn. Hương Phạm cho hay, dù đã cố gắng tạo dáng "cool ngầu", nhưng bên cạnh bà, cô vẫn kém xa. Bà chỉ đứng, ngồi hoặc đi lại nhẹ nhàng, khi lên ảnh vẫn rất "thần thái". Ít ai nghĩ rằng bà vốn không hề biết tạo dáng chụp ảnh và chính phong thái tự nhiên của bà khiến bộ ảnh có hồn.

Dù đứng, ngồi hay đi lại nhẹ nhàng thì cụ bà vẫn trông rất phong cách. Ảnh: Internet
Dù đứng, ngồi hay đi lại nhẹ nhàng thì cụ bà vẫn rất phong cách. Ảnh: Internet

Thông thường, người già thích đi du lịch nghỉ dưỡng hoặc hành hương thăm viếng chùa chiền, di tíchGiới trẻ thích đến nơi sôi động, náo nhiệt hoặc nơi nhiều cảnh thiên nhiên lộng lẫy, hùng vĩ để check-in. Do đó nếu du lịch cùng nhau, con cháu phải rất tâm lý mới có thể chăm sóc, chiều chuộng được người già.

Không khó để nhận ra nét mặt hạnh phúc của bà cụ bên cháu gái. Người già sẽ không cô đơn buồn tủi khi được con cháu yêu thương, quan tâm. Những hình ảnh tuyệt đẹp của hai bà cháu khiến nhiều người trẻ nhớ tới nhiệm vụ việc sẻ chia, gần gũi đối với các thành viên lớn tuổi trong gia đình. 

Khuôn mặt bà đầy hạnh phúc bên cạnh cháu gái. Ảnh: Internet
Khuôn mặt bà cụ U90 đầy hạnh phúc bên cạnh cô cháu gái hiếu thảo. Ảnh: Internet

Bộ ảnh đã truyền đi cảm hứng tích cực. Nhiều người quả quyết, chắc chắn rồi đây sẽ thêm nhiều chuyến đi ông - bà - cháu hạnh phúc như thế!

Tử Anh Anh

Ý KIẾN BẠN ĐỌC(1)
  • Bình 18-12-2020 09:54:43

    Theo cá nhân tôi, cháu gái bà cụ nên cho bà mặc cũng trang phục đó nhưng màu sắc nhả nhặn hơn như xanh da trời, vàng nhạt hay dâu nhạt...nhìn sẽ phù hợp hơn.

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI