Công an xã đánh cấp dưới chấn thương sọ não

01/08/2017 - 19:33

PNO - Sau khi cùng nhau uống rượu, Phó Trưởng công an xã và công an viên xảy ra xô xát khiến một người nhập viện vì chấn thương sọ não.

Ngày 1/8, Thượng tá Lê Viết Kỳ, Phó trưởng Công an huyện Lắk (tỉnh Đắk Lắk) cho biết, đơn vị đang xác minh, làm rõ việc lãnh đạo công an xã Đắk Liêng (huyện Lắk) xô xát với công an viên khiến một người chấn thương sọ não.

Theo thông tin từ bà Trần Thị Tâm, chiều 23/6, con bà là Nguyễn Bá Tưởng (công an viên thôn Lâm Trường, xã Đắk Liêng) đến phòng làm việc công an xã mang theo 2 lít rượu. Thời điểm này, tại trụ sở có ông Phạm Viết Tùng - Trưởng Công an xã, Phạm Xuân Phương - Phó trưởng Công an xã, Y P’lem Je và Vũ Đức Trọng (cùng là công an viên). Sau đó, những người này cùng Tưởng uống rượu đến chập tối thì nghỉ.

Tàn cuộc nhậu, Tưởng tiếp tục mời Phương, Trọng đi hát karaoke và ăn khuya. Quá trình này, Tưởng và Phương có xảy ra mẫu thuẫn dẫn tới xô xát dẫn đến Tưởng phải nhập viện trong tình trạng chấn thương sọ não.

Cong an xa danh cap duoi chan thuong so nao
Trụ sở UBND xã Đắk Liêng.

Về vấn đề này, ông Phạm Viết Tùng,  Trưởng Công an xã Đắk Liêng thừa nhận, chiều 23/6, Tưởng và Phương đã uống rượu bia tại trụ sở công an xã nên sau đó không làm chủ được bản thân, dẫn đến hành động quá khích. Ông Tùng khẳng định thời điểm nhậu tại trụ sở là 18h – ngoài giờ hành chính.

Trước sự việc nói trên, ngày 19/7 vừa qua, Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy Lắk có văn bản về việc kiểm điểm, xử lý đảng viên vi phạm đối với Phương. Đồng thời, yêu cầu Đảng ủy, Ủy ban Kiểm tra Đảng ủy xã Đắk Liêng kịp thời thực hiện, giới thiệu nội dung kiểm điểm và xử lý kỷ luật nghiêm minh đối với đảng viên Phạm Xuân Phương đã vi phạm về phẩm chất đạo đức, lối sống; và có hành vi đánh người gây thương tích gây dư luận xấu, làm ảnh hưởng uy tín của người cán bộ, đảng viên đối với nhân dân.

Văn Bắc

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI