Con trai Lê Giang - Duy Phương: ‘Ngay lúc này, gia đình tôi không bình yên’

05/12/2017 - 13:54

PNO - Diễn viên trẻ Duy Phước cho biết sau khi những chuyện trong quá khứ giữa cha mẹ anh được khơi lại, gia đình đã không bình yên.

Sau nhiều năm yên ắng, câu chuyện của Duy Phương và Lê Giang lại một lần nữa dậy sóng khi nữ nghệ sĩ chia sẻ về những việc trong quá khứ trong chương trình Sau ánh hào quang.

Tại đây, Lê Giang đã kể về cuộc hôn nhân chung chồng cùng những ngày tháng bị đánh khiến chị ám ảnh. Bên cạnh đó, nữ nghệ sĩ cũng tâm sự về quãng thời gian khi bị nghi ngờ thuê giang hồ đánh chồng, oan ức dẫn đến tự tử bằng thuốc ngủ nhưng không thành.   

Suốt hơn 60 phút trên sóng truyền hình, câu chuyện đã qua của Lê Giang đã lấy nước mắt của Trấn Thành và không ít khán giả. Tuy nhiên, sau khi phát sóng, chuyện xưa đã làm ảnh hưởng đến hiện tại. 

Video clip nghệ sĩ Lê Giang chia sẻ về cuộc hôn nhân với nghệ sĩ Duy Phương:

 

Mới đây, chia sẻ trên trang cá nhân, Duy Phước, con trai của nghệ sĩ Lê Giang và Duy Phương cho biết ngay thời điểm này, gia đình anh không bình yên. Trong suốt đêm qua, Duy Phước đã phải ở bên cạnh nghệ sĩ Duy Phương.

“Trước khi phát sóng talkshow Sau ánh hào quang, tôi biết sau chương trình này mẹ tôi sẽ được khán giả thương mến nhiều hơn và ngược lại sẽ có những ý kiến bình luận trái chiều về ba tôi”, Duy Phước chia sẻ. Nam diễn viên trẻ cho rằng những tâm sự của Lê Giang chỉ là những kỷ niệm đã qua trong quá khứ, và rằng đây là lần đầu tiên cũng như cuối cùng nữ nghệ sĩ nói về câu chuyện không vui này.

Con trai Le Giang - Duy Phuong: ‘Ngay luc nay, gia dinh toi khong binh yen’
Duy Phước và Lê Lộc, 2 con của nghệ sĩ Lê Giang và Duy Phương

Duy Phước cho rằng mỗi gia đình sẽ có một câu chuyện, mỗi nhà sẽ có một hoàn cảnh, từ đó mà tính cách cũng khác nhau. Và nghệ sĩ, hơn hết cũng chỉ là một con người bình thường nên chắc chắn không thể không có những góc khuất đầy nước mắt.

Duy Phước cho biết ngày nhỏ anh thiếu thốn tình thương của mẹ nhưng đã được ba chăm sóc, dạy dỗ nên người. Và cũng chính nghệ sĩ Duy Phương là người góp phần giúp anh đến gần khán giả, được mọi người đón nhận. Tận sâu trong suy nghĩ Duy Phước “cảm thấy may mắn, tự hào lắm vì ba tôi có thể dạy dỗ và chăm sóc để 2 anh em tôi được nên người”.

Anh cũng khẳng định nghệ sĩ Lê Giang hay anh , Lê Lộc đều không hận thù, oán trách nghệ sĩ Duy Phương. “Ba mẹ tôi đã chịu quá nhiều áp lực. Anh em tôi đã chịu quá nhiều thiệt thòi. Đừng dậm nhấn cho thêm màu sắc nữa. Hãy để chúng tôi gìn giữ lại tài sản chấp vá này”, Duy Phước chia sẻ.

Con trai Le Giang - Duy Phuong: ‘Ngay luc nay, gia dinh toi khong binh yen’
Bỏ qua những chuyện xưa, nghệ sĩ Duy Phương và Lê Giang từng tái ngộ trên cùng sân khấu để giúp con gái thi thố

Trước đó, trong talkshow Sau ánh hào quang, Lê Giang có chia sẻ việc từng bị chồng đánh, ném từ cầu thang xuống trong khoảng thời gian Duy Phương làm ăn thất bại, dẫn đến những căng thẳng. Tuy nhiên, trong bài phỏng vấn gần đây, Duy Phước lại cho biết một thông tin khác về câu chuyện này: “Mẹ Lê Giang sinh Phước khi còn quá trẻ nên còn ham chơi lắm. Hồi Phước 2, 3 tuổi, có lần mẹ mê chơi, bỏ con ở nhà không ai lo để đi vũ trường với bạn nên ba giận. Khi mẹ về, ba đánh liệng ghế tùm lum, đánh mẹ từ trên lầu đánh xuống”.

Thuỵ Khuê
Ảnh: BTC

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI