Con rể Tổng thống Trump bị điều tra quan hệ với Nga

26/05/2017 - 06:59

PNO - Truyền thông Mỹ hôm 25/5 cho biết cố vấn cấp cao Jared Kushner, con rể của Tổng thống Donald Trump, đang bị Cục Điều tra Liên bang Mỹ (FBI) điều tra quan hệ với Nga.

Các nhà điều tra tin rằng ông Kushner, 36 tuổi, có những thông tin quan trọng liên quan đến cuộc điều tra FBI đang tiến hành.

Con re Tong thong Trump bi dieu tra quan he voi Nga
Jared Kushner (phải), phu quân của cố vấn tổng thống Ivanka Trump, đang bị các điều tra viên FBI quan tâm đặc biệt vì có quan hệ với Đại sứ Nga tại Mỹ - Ảnh: NBC News

Hiện tại, FBI đang tìm kiếm mối liên hệ tiềm năng giữa nhóm vận động tranh cử của ông Trump với các quan chức Nga trong cuộc bầu cử tổng thống năm 2016 ở Mỹ.

Trước đó, ông Trump đã nhiều lần bác bỏ “bất kỳ sự thông đồng nào” giữa ban tranh cử của ông với Moscow.

Các quan chức giấu tên nói với kênh truyền hình tin tức NBC News rằng, sự quan tâm của FBI đến ông Kushner không có nghĩa là các điều tra viên nghi ngờ ông ta là một tội phạm hay có ý định buộc tội ông ta.

Độc lập với nguồn tin của NBC News, tờ Washington Post hôm 25/5 cho biết, các điều tra viên đang tập trung vào một loạt các cuộc gặp mặt của ông Kushner với đại sứ Nga tại Mỹ Sergei Kislyak và một chủ ngân hàng từ Moscow.

Quốc hội Mỹ cũng đang độc lập điều tra mối liên hệ tiềm năng giữa nhóm vận động tranh cử của ông Trump với người Nga.

Việt Hưng (Theo BBC, Straits Times)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI