Con dâu đánh ghen nhầm bố chồng

25/10/2015 - 08:29

PNO - Vụ đánh ghen đã biến thành thảm họa khi người mà chị tưởng là chồng mình hóa ra lại chính là… bố chồng.

“Phục kích” suốt nửa ngày trời, cuối cùng chị Hà cũng thấy chồng mình và tình nhân đi vào quán café quen như đã hẹn trước. Họ vừa vào đến nơi thì chị cũng theo bén gót, nhưng vụ đánh ghen đã biến thành thảm họa khi người mà chị tưởng là chồng mình hóa ra lại chính là… bố chồng.

Được gả vào làm dâu trong một gia đình gia giáo, có truyền thống nhiều đời làm giáo viên, chị Hà thấy mình thật may mắn. Chồng chị hiện đang là giảng viên một trường đại học lớn, còn bố chồng chị cũng là một nhà giáo đã về hưu, mẹ chồng chị cũng là giáo viên cấp 3, nhưng bà đã mất từ trước khi chị Hà về làm dâu.

Con dau danh ghen nham bo chong
Cho rằng chồng phản bội, Hà đã lên kế hoạch đánh ghen (Ảnh minh họa)

Cưới nhau được 5 năm, chồng chị chưa bao giờ làm chị thất vọng. Anh không chỉ là một giáo viên mô phạm mà còn là một người chồng mẫu mực. Suốt từng ấy năm chung sống, có với nhau 2 đứa con xinh xắn, chưa bao giờ vợ chồng chị to tiếng cãi cọ. Chị Hà luôn tin tưởng chồng mình và không hề nghĩ tới chuyện anh có thể có những mối quan hệ ngoài hôn nhân.

Thế nhưng, từ khi chồng chị Hà nhận hướng dẫn luận văn cho một cô sinh viên tên Hân, mọi chuyện đã thay đổi. Tất nhiên, đây không phải lần đầu chồng chị hướng dẫn tốt nghiệp cho sinh viên, nhưng lần đầu tiên có cô sinh viên chăm chỉ đến nhà chị tới vậy.

Một tuần cô ta phải có mặt ở nhà chị tới 5 buổi tối, hôm nào cũng đến khuya mới về. Chồng chị và Hân có vẻ rất thân mật, trên mức thầy – trò bình thường. Nhiều hôm, chị Hà bận việc cơ quan về muộn, thấy Hân đã ở trong nhà mình và đang xăm xắn nấu cơm, vừa làm vừa cười nói vui vẻ với chồng chị.

Con dau danh ghen nham bo chong
Cô muốn trừng trị những kẻ bội phản (Ảnh minh họa)

Ban đầu, chị Hà cũng không thấy có gì làm phiền, nhưng chuyện này càng ngày càng diễn ra thường xuyên, Hân càng lúc càng tỏ ra tự nhiên,thoải mái hơn khi ở nhà chị, khiến chị cảm thấy khó chịu. Đem bức xúc trong lòng đến tâm sự với các đồng nghiệp ở cơ quan, chị Hà hốt hoảng khi họ nói rằng chị phải “cẩn thận” với Hân, bởi chuyện thầy trò có tình cảm với nhau đã không còn quá xa lạ. 

Hân là cô gái trẻ đẹp, lại khéo ăn nói, khiến cho không chỉ chồng chị mà cả bố chồng cũng tỏ ra rất yêu quý cô gái này, điều đó khiến chị Hà lo lắng. Chị bắt đầu để ý đến Hân nhiều hơn và nhận ra những điều bất thường.

Một lần, chị vào phòng đọc sách dọn dẹp và thấy chiếc điện thoại cũ đã lâu không dùng của chồng mình. Tò mò, chị mở ra xem thì thấy trong máy có rất nhiều tin nhắn với lời lẽ tình tứ, nhớ thương của chồng mình và cô sinh viên trẻ.

Mối quan hệ của họ có lẽ đã diễn ra được một thời gian và đang rất nồng thắm. Chồng chị có vẻ vẫn còn e dè, nhưng Hân thì ra sức tiến tới, khẳng định rằng cô ta sẽ đấu tranh và sẵn sàng hi sinh vì tình yêu đó. Đặc biệt, họ còn hẹn nhau tới một quán café vắng vẻ, kín đáo để tiện tâm sự. Chị Hà quyết định sẽ đến đó và làm to chuyện.

Chị rình trước cửa quán cả nửa ngày trời mới thoáng thấy bóng chồng mình đi tới bằng taxi. Một lúc sau, Hân cũng đi xe máy đến. Đó là một quán café vườn, rất thuận tiện cho các đôi đến tình tự. Chị Hà máu nóng sôi sục, định bụng sẽ cho Hân một bài học.

Để cho đôi tình nhân bắt đầu có những hành động gần gũi, thân mật, chị Hà mới từ chỗ nấp kín đáo nhảy bổ ra. Nhưng lúc này, chị mới hốt hoảng nhận ra rằng, đôi tình nhân hóa ra không phải chồng chị và Hân, mà lại là… bố chồng chị và cô sinh viên trẻ.

Mọi chuyện được làm sáng tỏ khi bố chồng chị Hà và Hân thừa nhận có tình cảm với nhau. Trong khi bố chồng chị tỏ ra e dè vì mối quan hệ quá chênh lệch về tuổi tác, thì Hân lại sẵn sàng vượt qua tất cả để đến với ông. Và chiếc điện thoại chị Hà tìm thấy trong phòng đọc sách là điện thoại mà bố chồng chị thường dùng để liên lạc với Hân. Chị Hà đã được một phen bẽ mặt. 

Nhược Đồng 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI