Vợ đòi ly hôn, quyết rủ em trai chồng bỏ trốn

22/10/2015 - 11:06

PNO - Sau bao ngày xa cách, anh háo hức trở về đoàn tụ với vợ yêu. Nào ngờ, cô ấy đã bỏ trốn cùng em trai anh ngay đêm hôm trước...

Hết thời gian lao động ở nước ngoài, trở về nhà, anh Hà mới hay người vợ mà anh hằng yêu thương, nhớ mong đã bỏ trốn cùng em trai anh chỉ một ngày trước khi anh về.

Lấy vợ được 3 tuần, anh Hà có giấy gọi xuất khẩu lao động của công ty bên Đài Loan. Vợ chồng son, xa nhau một đêm cũng đã không chịu nổi, vậy nên, thời gian đi nước ngoài của anh trở nên đằng đẵng đối với cả hai người.

Anh và Hồng – vợ anh, yêu nhau từ thuở thiếu thời, hai nhà cách nhau đúng một hàng rào hoa râm bụt. Ngày xưa họ chỉ là hai đứa trẻ trêu chọc nhau, vậy mà lớn lên lại biết nhìn nhau e thẹn, thế rồi phải lòng nhau tự lúc nào. Tình yêu đến với họ dễ dàng và tự nhiên đến nỗi cả hai đều ngỡ rằng mình sinh ra là để dành cho nhau.

Vo doi ly hon, quyet ru em trai chong bo tron
Trong thời gian chồng đi vắng, Hồng rơi vào vòng tay người đàn ông khác (Ảnh minh họa)

Đám cưới quê diễn ra vui vẻ, đầm ấm. Cô dâu chú rể chỉ mong được cắt bớt những thủ tục rềnh rang để mau mau về chung một nhà. Ở quê nên cũng chẳng có khái niệm “trăng mật”, chỉ biết rằng đó đúng là tuần lễ hạnh phúc nhất trong cuộc đời anh Hà. Vợ chồng trẻ quấn quít nhau như hình với bóng.

Nhưng ngẫm đi ngẫm lại, anh sang đó chăm chỉ làm ăn, kiếm một chút vốn nhỏ. Sau này về mở một cửa hàng tạp hóa, hoặc mạnh hơn là một đại lý thực phẩm cho vợ đỡ vất vả. Thôi thì vợ chồng son chịu khó hi sinh một chút trước mắt, sau này chắc chắn tương lai tốt đẹp hơn. Vả lại, anh cũng tính, nếu mình cố gắng làm lụng, tranh thủ kiếm thêm, sẽ mua được vé máy bay rẻ về thăm vợ vào những ngày lễ Tết.

Ngày anh Hà đi, Hồng khóc như mưa, không ai dỗ dành được. Dù thời gian xa nhau không nhiều, nhưng Hồng vẫn thề thốt, hứa hẹn sẽ ở nhà toàn tâm toàn ý chăm sóc cho gia đình chồng, làm con dâu hiền thảo để đợi chồng về. Anh Hà thấy vợ mình nói vậy thì yên lòng lắm.

Vo doi ly hon, quyet ru em trai chong bo tron
Cô ấy đã bỏ trốn cùng nhân tình - em trai của chồng (Ảnh minh họa)

Thỉnh thoảng, hai vợ chồng vẫn gọi điện cho nhau, lần nào cũng nhớ nhung không tả. Nhưng anh chẳng ngờ được rằng, ở nhà, Hồng và em trai anh đã tằng tịu với nhau.

Hồng còn trẻ, xa chồng lâu ngày không chịu nổi. Cậu em trai của Hà chỉ kém anh 1 tuổi, thấy anh đi xa thì xăm xắn giúp đỡ chịu dâu, rồi vô tình đụng chạm. Mỗi lần đụng phải nhau, hai người đều nổi hết da gà, như bị điện giật, thế rồi dính lấy nhau lúc nào không hay.

Cậu em trai cứ khẳng định rằng mình đã yêu chị dâu, còn Hồng thì vẫn băn khoăn không biết đó có phải là tình yêu hay chỉ là những ham muốn mù quáng nhất thời. Nhưng dù sao, cô cũng không vượt qua nổi cám dỗ. Họ cứ lén lút yêu đương, quan hệ với nhau dưới vỏ bọc chị dâu – em chồng.

Thế rồi cái ngày anh Hà trở về cũng đến. Trong khi anh háo hức, hồi hộp được gặp lại vợ đến nỗi không ngủ được, thì Hồng cũng trằn trọc không yên. Cô sợ sự việc lộ ra, sẽ chẳng còn đường sống.

Nửa đêm, Hồng mò sang tìm người tình, rủ cậu đi trốn. Tuổi trẻ bồng bột, lại trót dấn sâu vào tình yêu ngang trái với chị dâu, cậu em chồng chẳng kịp suy nghĩ đã vội vàng nhận lời. Giữa đêm, họ dắt nhau bỏ làng đi biệt xứ.

Ngày Hà trở về, đón anh chỉ có cha mẹ già cùng câu chuyện vừa buồn vừa căm tức.

Diệp Tuyền

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI