Colombia chấn động vì bà mẹ nhẫn tâm bán trinh 12 đứa con gái

06/04/2016 - 09:44

PNO - Bà mẹ độc ác đã bị bắt sau khi bị một trong 13 người con gái tố cáo việc bị mẹ ép buộc bán trinh với giá chỉ hơn 2 triệu đồng.

Trước đó, dư luận trên khắp đất nước Colombia đã vô cùng phẫn nộ khi hay tin một bà mẹ đã kiếm tiền bằng việc bán trinh tiết của 12 cô con gái khi chúng vừa bước vào tuổi 12.

Chỉ còn cậu con trai 11 tuổi và cô con gái út 9 tuổi là khồng hề hay biết về việc kinh khủng này.

Margarita de Jesus Zapata Moreno (45 tuổi) sinh sống tại Bogota, Colombia đã phải trải qua một cuộc sống đầy cơ cực. Tuổi thơ cay đắng khi phải chứng kiến cảnh bạo lực giữa cha dượng và mẹ, bên cạnh đó là bị chính cha dượng lạm dụng tình dục khi mới 12 tuổi. Chính vì  mà Jesus Zapata Moreno sống như là một cách để trả thù đời.

Cứ khi các cô con gái bắt đầu bước vào tuổi 12, bà đã lên kế hoạch bán trinh con. Bà chủ động tìm đến những người đàn ông giàu có hoặc tìm cách liên hệ với những đàn ông mong muốn được quan hệ với gái tân để rao giá.

Cô con gái lớn nhất chỉ mới 12 tuổi đã bị mẹ ép buộc, đánh đập để bán trinh cho một người đàn ông 51 tuổi. Sau khi đã bán được cái ngàn vàng của con, bà tiếp tục kinh doanh thân xác con gái mình bằng cách cưỡng ép con gái bán dâm cho khách.

Colombia chan dong vi ba me nhan tam ban trinh 12 dua con gai

Cứ thế, 12 cô con gái lần lượt trở thành nạn nhân của cuộc mua bán mất hết nhân tính này khi các cô tròn 12 tuổi. Các cô con gái mặc dù đau đớn, tủi hổ nhưng không ai dám đứng lên để tố cáo việc làm tội lỗi của mẹ mình cho đến khi một trong số đó đã mang thai ngay sau khi bị bán trinh tiết.

Biết chuyện con gái mang thai, Jesus Zapata Moreno đã đánh đập và bắt con phá thai. Dù chỉ mới 14 tuổi nhưng cô bé đã không chấp nhận yêu cầu của mẹ, cô đã cùng 2 em nữa trốn khỏi nhà và cầu cứu sự giúp đỡ của cảnh sát.

Cảnh sát đã bắt giữ Jesus Zapata Moreno ngay sau đó cùng với Tito Cornelio Daza, 51 tuổi, người có thể là cha của đứa bé trong bụng con gái bà khi đang thỏa thuận việc mua bán trinh tiết của cô con gái nhỏ nhất của bà.

Colombia chan dong vi ba me nhan tam ban trinh 12 dua con gai
Bà ta đã ép con gái bán râm ở thủ đô Colombia Bogata

Theo thông tin từ phía cảnh sát thành phố Bogota, Jesus Zapata Moreno đã bán trinh tiết của các con gái với giá 300.000 peso Colombia tương đương hơn 2 triệu đồng. Kinh doanh trên thân xác của con gái mình chưa đủ, Jesus Zapata Moreno còn dụ dỗ và bắt ép những đứa trẻ xung quanh bán trinh tiết để kiếm lời.

Không chỉ bán trinh tiết của con gái và bắt các con bán dâm, bà Jesus Zapata Moreno còn bắt chúng uống rượu và hít ma túy. Nếu như không bị cảnh sát bắt thì cuộc đời của hai đứa con út rồi cũng đi theo vết xe đổ, cũng là những món hàng để cho mẹ chúng kinh doanh kiếm lời.

Mặc dù gây ra những việc mất nhân tính như vậy bà Jesus Zapata Moreno không hề tỏ ra hối hận mà bà cho rằng cuộc sống khó khăn nên việc gì cũng phải làm để có tiền nuôi con.

Tổ chức Ân xá Quốc tế cho biết nhiều trường hợp bạo lực tình dục không được chính phủ điều tra đúng đắn. Tito Cornelio Daza đã bị lĩnh án 12 năm tù còn Jesus Zapata Moreno lĩnh 22 năm tù.

Nguyễn Thu

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI