Cô giáo trẻ cho 7 học sinh vuốt ngực tại bar, bị khởi kiện

03/10/2015 - 07:54

PNO - Hãng Dailymail đưa tin, ở Scottsdale, một giảng viên Yoga (33 tuổi) bị cáo buộc thực hiện hành vi tình dục với trẻ vị thành niên.

Lindsey Ann Radomski, 33 tuổi, ở Scottsdale hiện đang phải đối mặt với 18 tội danh trong đó có tội danh thiếu đứng đắn tình dục với trẻ vị thành niên.

Cảnh sát cho rằng, sau buổi sinh nhật hôm 22/3 vừa qua, cô đã mời 1 loạt vị thành niên tuổi từ 11 sờ ngực trước khi quan hệ tình dục.

Co giao tre cho 7 hoc sinh vuot nguc tai bar, bi khoi kien
Lindsey Ann Radomski, 33 tuổi, ở Scottsdale phải đối mặt với 18 tội trong đó có không đứng đắn tình dục với trẻ vị thành niên

Radomski đã kiên quyết phản đối và cho rằng mình đã bị đánh thuốc mê vào hôm thứ tư đó. Ngay sau cáo buộc, luật sư của cô đã yêu cầu tòa xét nghiệm trên tóc để chứng minh cô bị ép sử dụng thuốc GHB (thuốc mê) để dẫn tới tình trang đó.

Co giao tre cho 7 hoc sinh vuot nguc tai bar, bi khoi kien
Cảnh sát cho rằng cô đã mời nhiều chàng trai ở độ tuổi 11 đến vuốt ve bộ ngực trần của mình trước khi quan hệ tình dục.

Cô giáo trẻ cho biết cô rất buồn tình hình hiện tại của mình, luật sư Jocquese Blackwell nói: "Chúng tôi đang cố gắng xem xét loại bỏ những tình tiết bị cáo buộc"

"Một  người phụ nữ bị rơi vào tình trạng bất lực không thể đồng ý với việc quan hệ tình dục, chứ chưa nói đến việc có thể công khai tình dục" Vị luật sư này lý giải thêm.

Trước đó, theo hồ sơ tòa án, vào đêm 22/3 vừa qua, trong khi hầu hết các khách quán bar Mitzvah đang ngủ say hoặc đã về nhà, Lindsey Ann Radomski bị cáo buộc đã mời bảy chàng trai, tuổi từ 11-15, vào một phòng ngủ và để cho họ vuốt ve ngực cô.

Cha mẹ của nạn nhân được biết về cuộc gặp gỡ và ngay sau đó họ đã trình báo đồn cảnh sát về sự việc.

Luật sư Radomski cho biết thân chủ của anh không  thể bảo vệ bản thân mình khi mà cô còn không thể có kí ức về vụ việc đó, và cô không cần phải làm thế.

"Cô Radomski không còn nhớ những gì đã xảy ra trong căn phòng đó vì cô không có kí ức gì về việc đó, từ quan điểm bản thân và với tư cách là luật sư của cô, điều đó không xảy ra và chúng ta sẽ thấy những gì xảy ra tại tòa án", Blackwell khẳng định.

Co giao tre cho 7 hoc sinh vuot nguc tai bar, bi khoi kien
GHB là chất không vị, không màu và gây cảm giác hưng phấn, ức chế sự kiềm chế và có thể làm cho người dùng cực kỳ buồn ngủ và gây mất trí nhớ tạm thời.

Vũ Hưng

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI