Cô gái Anh gây sốc khi tuyên bố từng 'yêu' 20 hồn ma

09/12/2017 - 13:00

PNO - Trên một chương trình truyền hình, Amethyst Realm, một người phụ nữ ở Bristol, nước Anh khẳng định cô đã từng “yêu” 20 hồn ma.

Cô gái 27 tuổi cho biết, cô đã "yêu" với ít nhất 20 hồn ma. Giờ đây, cô quyết định nói không với đàn ông và hi vọng tìm được một hồn ma lý tưởng để đi đến... hôn nhân.

Co gai Anh gay soc khi tuyen bo tung 'yeu' 20 hon ma
Amethyst Realm khẳng định đã yêu 20 hồn ma khác nhau

Chia sẻ với người dẫn chương trình Phillip Schofield và Holly Willoughby, cô cho biết: “Điều đó bắt đầu như một nguồn năng lượng, sau đó trở nên thực hơn về mặt vật lý. Tôi cảm thấy có một áp lực đè lên người và luồng hơi thở phả vào cổ mình. Tôi luôn cảm thấy an toàn.

Tôi đã 'làm chuyện ấy' với ma, tôi cảm nhận được điều đó. Thật khó để giải thích, nhưng tôi thấy có trọng lượng nhẹ đè lên cơ thể mình, luồng hơi thở, và cả nguồn năng lượng nữa”.

Realm, người tự xưng là một chuyên gia về tâm linh đã xuất hiện trên chương trình truyền hình Anh “ITV This Morning” để chia sẻ về cảm giác của mình khi giao tiếp với ma.

Lần đầu tiên Realm gặp hiện tượng này là từ 12 năm về trước. Sau khi cô và chồng chưa cưới của mình chuyển đến ngôi nhà mới, cô đã bắt đầu cảm thấy sự hiện diện của một thực thể lạ.

Theo người phụ nữ này, cô đã có quan hệ với ma trong vòng ba năm. Mọi chuyện kết thúc vào một ngày, khi chồng cô đi làm về sớm và nhìn thấy cái bóng mờ mờ của một người đàn ông qua cửa sổ.

Kể từ đó, Realm đã không còn gặp phải tình trạng tương tự. Song cô khẳng định, trong 3 năm này, cô đã “âu yếm” với ít nhất 20 hồn ma.

Co gai Anh gay soc khi tuyen bo tung 'yeu' 20 hon ma
Những chia sẻ của Amethyst Realm khiến hai người dẫn chương trình choáng váng

Amethyst Realm thậm chí còn bày tỏ mong muốn mang thai với một trong những bóng ma.

“Tôi đã tiến hành một số nghiên cứu về việc mang thai ảo tưởng. Bạn có khả năng đang mang một thai nhi ma, nhưng bạn không biết làm thế nào để hoàn thành thai kỳ”, cô nói.

Realm không phải là người đầu tiên tin rằng mình đã gần gũi với ma. Hai ca sĩ Bobby Brown và Kesha cũng từng nói rằng họ đã có trải nghiệm ân ái siêu nhiên.

Nhà nghiên cứu về ma, Alexandra Holzer nói rằng những người từng trải qua hiện tượng như vậy mô tả họ cảm thấy sức nặng, nhưng không có hơi ấm.

Trả lời trên tờ HuffPost, Holzer cho hay: “Những người này kể lại rằng có một áp lực đè lên, thậm chí thâm nhập vào cơ thể họ, nhưng ma thì không có sự ấm áp. Khi có sự hiện diện của ma trong căn phòng, không gian xung quanh trở nên lạnh lẽo”.

Tuy nhiên, nhà tâm lý trị liệu Tina Radziszewicz lại nhận định, rất có thể các cuộc tình với ma thật ra chỉ là một loại ảo giác xảy ra trong quá trình chuyển đổi giữa trạng thái tỉnh táo và khi đi vào giấc ngủ.

Tina Radziszewicz cho biết trên tờ Mirror: "Những ảo giác đó có thể rất sống động và kỳ quái, bao gồm xúc giác, thị giác và thính giác. Sự căng thẳng, lo lắng, trầm cảm và chấn thương có thể làm cho con người ta dễ bị ảo giác hơn”.

Lan Phương (Theo Huffington Post)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI