Chưa bao giờ hè vui hơn, ý nghĩa hơn cùng Summer Fantasy AMA

14/05/2015 - 10:36

PNO - PN - Cân bằng giữa học tập và vui chơi, các em thiếu nhi, từ 6-16 tuổi sẽ có một mùa hè vừa được trau dồi kiến thức tiếng Anh vừa thỏa sức vui chơi, hứng khởi hết mình với mùa hè 2015.

edf40wrjww2tblPage:Content

  “Càng học càng hay, vui say khám phá” là mục tiêu của khóa học Summer Fantasy sẽ diễn ra vào ngày 10/06/2015 sắp tới. AMA sẽ mang đến cho các em những ngày hè thực sự vui tươi bổ ích và lý thú, giúp các em vừa được luyện tập và phát triển các kỹ năng tiếng Anh lại vừa được thể hiện cá tính và tìm tòi khám phá thế giới xung quanh.

Chua bao gio he vui hon, y nghia hon cung Summer Fantasy AMA

Vui học hè tiếng Anh cùng AMA


Đến với Summer Fantasy 2015, tiếp cận với mô hình học Active Learning, các bé sẽ hòa mình trong môi trường Anh ngữ sinh động và tự tin giao tiếp tiếng Anh trong nhiều ngữ cảnh khác nhau. Đội ngũ 100% giáo viên bản ngữ dày dặn kinh nghiệm tại AMA sẽ giúp các bé mau chóng lĩnh hội được nhiều nguồn kiến thức phong phú.

Với nội dung khóa học được lồng ghép chặt chẽ vào những chuyến dã ngoại, du lịch, huấn luyện kỹ năng sống, học tập và làm việc theo nhóm tại những địa điểm tham quan sinh động như Nhà máy kẹo Perfectti Van Melle, nhà máy Yakult, Vietopia, Nông trại tree…sẽ mang lại cho các em những trải nghiệm mùa hè thú vị hơn bao giờ hết. Bên cạnh đó, vinh danh tại lễ tốt nghiệp với sự góp mặt của khách mời nổi tiếng sẽ diễn ra vào ngày 25/7/2015 là hoạt động sôi nổi và lưu giữ nhiều kỉ niệm của Summer Fantasy.

Summer Fantasy tại AMA sẽ hứa hẹn đem đến nhiều trải nghiệm tuyệt vời trong môi trường Anh ngữ sinh động. AMA tin chắc rằng sau khóa học các em không chỉ giỏi tiếng Anh hơn mà kiến thức về xã hội cũng sẽ được nâng cao thêm, phát triển thể chất và tri thức để bước vào năm học mới, đây sẽ là những trải nghiệm khó phai trong mùa hè 2015 này.

Đăng ký khóa học tặng 100% chương trình ngoại khóa trị giá 3,000,000 đồng 3/5 -23/5/2015

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Hệ thống Trung tâm Anh ngữ AMA trên toàn quốc tại đây
Xem Chi tiết chương trình Summer Fantasy: tại đây
Hotline: (08) 39302861. Website: www.ama.edu.vn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI