Chủ trang web hẹn hò dành cho “sugar daddy” ở Malaysia phải hầu tòa

24/02/2021 - 17:29

PNO - Hôm nay (24/02), Chan Eu Boon, người đứng đầu của một trang web hò hẹn cho các “suggar daddy” (những người đàn ông lớn tuổi, thành đạt và muốn có một “người tình trẻ”) đã bị buộc tội sau khi có nhiều nguồn tin tố giác trang web này đang sử dụng nhiều sinh viên đại học cho dịch vụ của mình.

 

Cảnh sát hộ tống Chan Eu Boon, người sáng lập trang web hẹn hò Sugarbook, đến tòa án ở Shah Alam, ngoại ô Kuala Lumpur
Cảnh sát hộ tống Chan Eu Boon, người sáng lập trang web hẹn hò Sugarbook, đến tòa án ở Shah Alam, ngoại ô Kuala Lumpur

Trên trang web có tên Sugarbook do mình lập ra năm 2016, Chan đã quảng bá cho dịch vụ của mình là “nơi gặp gỡ của sự lãng mạn và tài chính”, mục tiêu kết nối những người đàn ông lớn tuổi với những cô gái trẻ. Trong mối quan hệ này, người đàn ông thường phải hỗ trợ về tài chính cho “người tình trẻ” của mình.

Sugarbook đã tạo ra sự “xáo trộn xã hội” ở Malaysia, một đất nước vốn có đa số dân theo đạo Hồi và khá bảo thủ về các vấn đề liên quan đến tình dục, sau khi một số nguồn tin có chủ đích đã đưa ra con số thống kê cho thấy hàng ngàn sinh viên đại học đang liên quan đến dịch vụ của trang web này.

Chan Eu Boon, 34 tuổi với một tên gọi khác là Darren Chan, đã bị buộc tội tại tòa án ở Shah Alam, khu ngoại vi thuộc thủ đô Kuala Lumpur, với mức án dự kiến 2 năm tù nhưng được tại ngoại. Nhưng Chan không nhận tội. Luật sư biện hộ của Chan thì cho rằng trang web Sugarbook đã bị các nhà chức trách Malaysia khóa nên tác động tiêu cực của nó đối với các sinh viên nữ của nước này đã được “giảm thiểu”.

Trên thực tế, các nỗ lực để vô hiệu hóa “sàn hẹn hò” Sugarbook có vẻ không có nhiều tác dụng vì nó vẫn xuất hiện thông qua một số trang web khác. Sugarbook đã mở rộng hoạt động đến một số nước trong đó có Singapore, Thái Lan và Mỹ. 

Số người theo Hồi giáo hiện chiếm hơn một nửa số dân 32 triệu của Malaysia. Theo luật của đạo này, những người đã kết hôn không được phép quan hệ tình dục bên ngoài. Malaysia, vốn là một quốc gia đa sắc tộc, đang có một hệ thống luật kép, theo đó những người theo đạo Hồi sẽ phải tuân theo luật Syariah, chỉ có hiệu lực tại một số tiểu bang và trong một số vấn đề nhất định.

Nhất Nguyên (theo CNA)

 

news_is_not_ads=

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEtulieuvi /strCate=tulieu

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEthegioilakyvi /strCate=thegioilaky
TIN MỚI

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEthegioivi /strCate=thegioi