Chú rể choáng váng khi nhận 42 kg tiền xu từ quà cưới của bạn thân

18/08/2022 - 10:59

PNO - Bốn người bạn thân của một chú rể người Trung Quốc quyết định đổi số tiền mặt thành tiền xu để tặng bạn nhân ngày cưới.

Ngày 13/8 vừa qua, 4 người đàn ông ở tỉnh Sơn Đông, miền đông Trung Quốc đã quyết định tặng món quà cưới cho người bạn thân của mình là chiếc vali tiền xu có tổng giá trị là 6.888 nhân dân tệ (tương đương 1.015 USD).

Bạn bè của chú rể đổ ra những đồng tiền có ý nghĩa như một món quà cưới hài hước. Ảnh: Weibo
Bạn bè của chú rể đổ ra những đồng tiền xu nặng đến 42 kg như một món quà cưới hài hước. Ảnh: Weibo

Tại lễ cưới, những người đàn ông đã mang một chiếc vali nặng đến 42kg chứa toàn tiền xu mà phải hai người mới mang tới nổi. “Tổng cộng có khoảng 42 kg tiền xu”, Fei - một bạn gái trong nhóm đã đăng đoạn clip và giải thích: “Chúng tôi đã làm rất nhiều việc. Chúng tôi đã phải chia nhau đến nhiều cửa hàng để đổi tiền giấy lấy tiền xu trước khi đám cưới diễn ra hai ngày”.

Theo Fei, những người bạn này đã đùa rằng những đồng xu là tiền tiêu vặt của chú rể sau khi kết hôn. “Bởi theo truyền thống, lương của đàn ông sẽ do vợ họ quản lý sau khi kết hôn”, Fei nói đùa và cho biết, chính món quà cưới này đã làm cho đám cưới trở nên sống động hơn, nhất là giây phút chú rể bất ngờ trước những người bạn đứng gần đó và sau đó bật cười khi họ đổ hết tiền xu ra.

Đoạn video đã thu hút sự quan tâm của mọi người, với nhiều người gọi ý tưởng của bốn người đàn ông là tuyệt vời. "Là bạn bè nhau, những người bạn đã thấu hiểu và họ đã chuẩn bị cho hạnh phúc của bạn sau khi kết hôn", một người viết vui.

“Cô dâu và chú rể phải tự đếm tiền mừng, chứ đề người khác chắc có thể người đó sẽ bị điên”, một người khác nói.

Trọng Trí (theo SCMP)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI