Chú chó “trốn nhà” đi thi và đoạt giải

10/08/2022 - 05:15

PNO - Một gia đình người Anh vô cùng sửng sốt khi con vật cưng của họ bỏ nhà đi và trở về vào ngày hôm sau với một chiếc ruy băng cùng giải thưởng từ một cuộc triển lãm chó địa phương.

 

Cặp vợ chồng Peter - Paula bất ngờ khi tìm lại được chú chó Bonnie  với một giải thưởng từ cuộc thi thú cưng - ẢNH: Daily MailDAILY MAIL
Cặp vợ chồng Peter - Paula bất ngờ khi tìm lại được chú chó Bonnie với một giải thưởng từ cuộc thi thú cưng - Ảnh: Daily Mail 

Peter và Paula Closier (sống ở hạt West Sussex, Anh) rất lo lắng khi chú chó cưng Bonnie của họ biến mất vào sáng Chủ nhật. Sau khi tìm kiếm quanh khu nhà nhưng không thành, họ đã báo cảnh sát.

Sau đó, có người cho biết có vẻ họ đã thấy một chú chó giống Bonnie tại một cuộc thi thú cưng ở địa phương. 

Lần tìm thông tin, hai người chủ của Bonnie phát hiện anh John Wilmer đã nhìn thấy Bonnie ở bên đường, khi anh đang trên đường đưa hai chú chó của mình tham dự cuộc thi. Lo ngại chú chó kia có thể chạy lạc từ hội thi, anh John đã mang Bonnie đến cuộc thi để giúp tìm chủ nhân cho nó nhưng vô vọng.

Sau đó, John quyết định đưa Bonnie tham gia cuộc thi cùng với hai chú chó cưng của mình. Điều tuyệt vời hơn là Bonnie đã xuất sắc giành được giải Ba.

Sau khi tìm được chú chó cưng, Peter và Paula rất ngạc nhiên: “Chúng tôi không thể tin được. Đó là một câu chuyện mà dẫu nằm mơ bạn cũng không thể nghĩ ra” - Peter nói.

Peter cho biết, họ bắt đầu nuôi Bonnie khi nó mới một tuổi. Đó là một chú chó hoang trên đường phố Crete, Hy Lạp. Họ cũng chưa bao giờ nghĩ sẽ cho Bonnie tham gia bất kỳ cuộc thi nào. 

Tú Quyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI