Cảm ơn scandal quá khứ, Hoàng Thùy Linh nói đúng

27/01/2016 - 14:27

PNO - Hoàng Thùy Linh nói đúng, nếu không có scandal năm xưa có lẽ Hoàng Thùy Linh sẽ không thành công như bây giờ.

Nhắc đến những sự trở lại ngoạn mục trong làng giải trí, hẳn Hoàng Thùy Linh sẽ là một trong những cái tên được nhắc đến đầu tiên. Vực dậy sau scandal clip nóng cùng bạn trai, nữ ca sĩ Hà Thành đã có một sự nghiệp rực rỡ và thành công ngoài sức tưởng tượng của nhiều người.

Chia sẻ với báo giới về những gì của quá khứ, Hoàng Thùy Linh cho biết: "Có những điều do số phận sắp đặt nhưng tất cả mọi thứ suy cho cùng đều phải do bản thân mình trải nghiệm, phải tự thăng tự trầm để đạt được. Tôi nghĩ rằng, quá khứ luôn là một phần tài sản của mỗi người, khi cuộc sống trao tặng bất cứ thứ gì cho mình, mình cũng nên cảm ơn nó.

Còn tương lai, là điều mà vốn sống, năng lực, khối óc và đôi bàn tay mình tạo ra. Sau tất cả, có gì và mất gì, tôi nghĩ điều đó không quan trọng, quan trọng là mình đã dám sống và dám chấp nhận".

Cam on scandal qua khu, Hoang Thuy Linh noi dung

Nhiều người thắc mắc, không hiểu tại sao Hoàng Thùy Linh lại cảm ơn quá khứ khi chuyện đó khiến cô khốn đốn một thời gian dài. Nhưng, Hoàng Thùy Linh nói đúng, nếu như không có scandal năm xưa, có lẽ sẽ không có một nữ ca sĩ nổi tiếng như bây giờ.

Còn nhớ, tại thời điểm Hoàng Thùy Linh vướng phải scandal, cô là một nữ ca sĩ trẻ và diễn viên được đánh giá triển vọng. Thế nhưng, liệu cô có thể bứt phá để thành công như bây giờ hay không thì khó ai có thể khẳng định được, trong khi dàn diễn viên năm ấy đều không quá thành công trong sự nghiệp.

Nếu vẫn đi theo con đường như trước khi xảy ra biến cố, có lẽ Hoàng Thùy Linh vẫn mờ nhạt như nhiều ngôi sao khác.

Cam on scandal qua khu, Hoang Thuy Linh noi dung

Chính cú sốc của chuyện năm xưa, Hoàng Thùy Linh mới mạnh mẽ trở lại như vậy. Thậm chí, nhờ chuyện năm xưa mà sự trở lại của nữ ca sĩ được khen ngợi, ngưỡng mộ vì vượt qua khó khăn. Sự cố gắng của Hoàng Thùy Linh cũng vì thế được đánh giá cao hơn rất nhiều.

Và ngay chính Hoàng Thùy Linh cũng nói rằng, hiện tại cô đang rất thành công: "Tôi có thể tự tin nói mình đã vượt qua áp lực kiếm cơm ăn hàng ngày, cuộc sống của tôi hiện không quá vướng bận về tiền bạc. Việc chăm sóc gia đình và những khoản chi tiêu trong tương lai tôi đã chuẩn bị đầy đủ".

Không phủ nhận chuyện quá khứ như "món quà" giống như Hoàng Thùy Linh chia sẻ. Bởi vì nhờ nó mà cô có được mọi thứ từ tiền tài, danh vọng lẫn sự ngưỡng mộ của nhiều người. Thế nhưng, chuyện chia sẻ lại quá khứ cũng khiến nhiều người đặt dấu nghi vấn, liệu đây có phải là chiêu PR?

Hoàng Thùy Linh hé hộ: "Hiện tại, tôi kiếm tiền để có kinh phí chinh phục những mục tiêu nghề nghiệp mới của mình". Và biết đâu, cô sẽ theo chân những người đẹp showbiz khác trở thành những doanh nhân trong tương lai không xa!

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI