Yêu đại gia kim cương, Hà Hồ 'nhàn' hơn khi sống với Cường Đô la

28/01/2016 - 07:45

PNO - Kể từ khi đến với đại gia kim cương, Hà Hồ có nhiều thời gian hơn để cho mình, con trai so với trước đây.

Mở đầu năm 2016, không bận rộn hay chạy show như nhiều nghệ sĩ khác, Hà Hồ chỉ nhận một số show, còn lại cô tranh thủ ở bên bạn bè và Subeo trong những ngày này. Trên trang cá nhân của mình, vợ cũ Cường Đô la cũng chia sẻ những khoảnh khắc nhàn rỗi của mình.

Mới đây, Hà Hồ đăng tải bữa ăn do chính mình làm cùng dòng trạng thái: "Khéo tay hay bày. Mọi người ăn tối ngon nhé, mình nhậu nhẹ nhẹ trước khi đi diễn nè. Ps: được hôm rảnh đầu tuần náo loạn fb sáng giờ".

Yeu dai gia kim cuong, Ha Ho 'nhan' hon khi song voi Cuong Do la

Trước đó, cô cũng có quãng thời gian nghỉ ngơi cùng Subeo khi đưa con đi tận hưởng cái lạnh ở thủ đô. Cô cùng bạn bè dẫn con đến một trung tâm thương mại để Subeo cùng các bạn chơi đùa. Và cũng chính vì thế, Subeo đã bị ốm do chưa thích nghi được với thời tiết quá lạnh.

Kể từ khi đến với đại gia kim cương, Hà Hồ không chỉ lên một tầng đẳng cấp mới. Cô liên tục xuất hiện với những bộ đồ hàng hiệu, trang sức đắt tiền mà cô còn rất nhàn rỗi, có cho mình những khoảng thời gian để chăm sóc con cái và chăm chút cho chính mình.

Cuối năm 2015, người đẹp cũng có kì nghỉ dưỡng ở Trung Đông. Cô liên tục khoe những hình ảnh về chuyến đi của mình khiến không ít người phải ghen tị. Và cũng có thể thấy, kể từ khi yêu đại gia kim cương Hà Hồ chạy show ít hẳn, rảnh rỗi hơn với những khoảng thời gian cho mình.

Yeu dai gia kim cuong, Ha Ho 'nhan' hon khi song voi Cuong Do la

Trước đó, khi chung sống cùng Cường Đô la, Hà Hồ tất bật chạy show từ ca hát, làm giám khảo cho tới sản xuất các sản phầm âm nhạc. Thời gian cô dành cho mình rất ít và ngay cả Subeo cũng phần lớn là do Cường Đô la chăm sóc từ việc đưa đi học, đi chơi.

Có lẽ, chính Hà Hồ cũng úp mở sự nhàn hạ kể từ khi yêu đại gia với dòng trạng thái ẩn ý trước đó: "Đến những nơi tuyệt đẹp với những người yêu thương mình tuyệt vời. Đời chả hay trước điều gì nhưng trước mắt vui là được. Đời tuy từng giai đoạn nhưng giai đoạn nào cũng ý nghĩa là được".

Thế nên, không quá khi nói rằng Hà Hồ đang rất hạnh phúc với cuộc tình này của mình.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI