Chỉ vì Hoài Linh khen, Nam Em khóc 3 ngày

04/03/2018 - 12:38

PNO - Lời khen của Hoài Linh dành cho Nam Em về diễn xuất đã khiến cô xúc động mạnh, trong 3 ngày sau, cứ nhớ lại là cô khóc.

Bị đặt vào bối cảnh xuyên không cùng tính huống dở khóc dở cười với sự lém lỉnh của Trường Giang, Nam Em hầu như phải tự tìm tình huống và diễn xuất để thoát được vị trường phòng “khó ưa” này trong Ơn giời, bạn đây rồi!

Trước diễn xuất và những câu thoại tự nghĩ của Nam Em, nghệ sĩ Hoài Linh không tiếc lời ngợi khen. “Anh mừng vì một người em, một người đồng nghiệp của anh ở lần trở lại này đã khác hẳn; đó là kết quả của sự chịu khó, sự chăm chút của em và học hỏi của em với nghề nghiệp. Anh rất trân trọng điều này”- bản thân Hoài Linh cũng xúc động khi thốt ra những lời này. 

Chi vi Hoai Linh khen, Nam Em khoc 3 ngay
Nam Em "đối đầu" với Trường Giang trong Ơn giời, cậu đây rồi!

Điều này khiến Nam Em vô cùng xúc động, bởi cô tự nhận, nếu trước đây cô không quá xem trọng công việc diễn xuất, chỉ xem như một cuộc dạo chơi thì thời gian gần đây cô đã ngộ ra nhiều điều và cố gắng hơn. Nay, sự cố gắng đó của cô đã được một đàn anh đầy kinh nghiệm trong nghề như nghệ sĩ Hoài Linh thừa nhận.

Sự khen ngợi và động viên của Hoài Linh khiến cô vừa vui vừa xúc động, đến mức những ngày sau, cứ nghĩ đến là cô lại khóc. “Việc được các bậc đàn anh trong nghề nhìn nhận khả năng diễn xuất của mình là một điều rất vinh dự, đặc biệt hơn là chính bản thân tôi cũng nhận thấy mình đã học hỏi và trưởng thành hơn rất nhiều trong thời gian qua”, cô chia sẻ.

Chi vi Hoai Linh khen, Nam Em khoc 3 ngay
 

Hiện tại, Nam Em đã tham gia 2 phim điện ảnh. Cô sẽ tiếp tục tìm cô hội diễn xuất trong thời gian tới, bên cạnh ca hát và kinh doanh. 

Phương Quỳnh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI