Hà Thu bị áp lực khi nối tiếp Nam Em dự thi Hoa hậu Trái đất

21/08/2017 - 08:37

PNO - Á hậu 1 Hoa hậu Đại dương 2014 cho biết dù bị áp lực từ thành công của Nam Em nhưng chắc chắn cô sẽ phấn đấu để đạt được thành tích cao.

Sáng nay, đơn vị nắm bản quyền đưa thí sinh dự thi Hoa hậu Trái đất tại Việt Nam đã chính thức công bố đại diện Việt Nam tại cuộc thi này năm nay. Đó chính là Á hậu 1 Hoa hậu Đại dương 2014 - Lê Thị Hà Thu.

Ha Thu bi ap luc khi noi tiep Nam Em du thi Hoa hau Trai dat
Hà Thu chính thức trở thành đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Trái đất 2017

Hà Thu cao 1m71, năng 50 kg, chỉ số hình thể 85-60-90. Người đẹp từng đại diện Việt Nam tham dự Hoa hậu Liên lục địa 2015 diễn ra tại Đức và dừng chân top 17 nhờ phần bình chọn của khán giả.

Ha Thu bi ap luc khi noi tiep Nam Em du thi Hoa hau Trai dat
Hình ảnh Hà Thu trình diễn Trang phục truyền thống tại Hoa hậu Liên lục địa 2015 diễn ra ở Đức

Sau khi trở về từ cuộc thi, Hà Thu tập trung vào kinh doanh, tham gia các sự kiện giải trí. Gần đây nhất, cô trở thành thí sinh của chương trình Tình Bolero. Người đẹp cũng tham gia nhiều chương trình, hoạt động có ý nghĩa vì cộng đồng.

Ha Thu bi ap luc khi noi tiep Nam Em du thi Hoa hau Trai dat
Hà Thu cùng các bạn sinh viên tham gia chiến dịch Mùa hè xanh 2017

Ngoài một số kỹ năng đã được đào tạo trước đây về phần trình diễn, Hà Thu còn có điểm cộng khi sử dụng tiếng Anh khá lưu loát. Trong khi đó, rào cản ngôn ngữ luôn là khó khăn khi các người đẹp Việt tiến ra các cuộc thi quốc tế.

Video clip giới thiệu bằng tiếng Anh của Hà Thu tại Hoa hậu Liên lục địa 2015:

 

Chia sẻ về việc dự thi lần này, Hà Thu cho biết cô có áp lực đôi chút với thành công của Nam Em (dừng chân top 8 chung cuộc cùng nhiều giải thưởng phụ). Tuy nhiên, người đẹp cho rằng: “Mỗi năm chất lượng thí sinh sẽ khác nhau, ban giám khảo với những quan điểm đánh giá cũng khác nhau, tất nhiên mọi thứ đều chỉ ở mức tương đối”. Hà Thu cho biết cô cũng sẽ dành thời gian để trao đổi nhiều hơn với Nam Em để tích luỹ thêm kinh nghiệm cho lần “chinh chiến” này.

Ha Thu bi ap luc khi noi tiep Nam Em du thi Hoa hau Trai dat
Nam Em lọt top 8 chung cuộc Hoa hậu Trái đất 2016, là thành tích tốt nhất của các đại diện Việt Nam tại sân chơi này

Ngoài việc tập luyện kỹ năng, Hà Thu sẽ tập trung thời gian để chuẩn bị cho một dự án về môi trường để mang đến Hoa hậu Trái đất 2017. Năm 2016, Nam Em đã ghi tên Việt Nam vào danh sách top 3 chung cuộc ở phần thi phụ khá quan trọng này.

Video clip tổng hợp phần trình diễn của Nam Em tại Hoa hậu Trái đất 2016:

 

Hiện tại, đã có khoảng 50 quốc gia, vùng lãnh thổ xác nhận tham gia Hoa hậu Trái đất 2017. Dự kiến năm nay sẽ có 90 ứng cử viên tranh tài cho chiếc vương miện cao quý và 3 ngôi Á hậu. Đêm chung kết dự kiến tổ chức vào ngày 4/11. Hoa hậu Trái đất 2017 sẽ diễn ra với chủ đề Heroines fighting climate change - Những người hùng chống biến đổi khí hậu. Đương kim Hoa hậu Trái đất là người đẹp đến từ Ecuador Katherine Espín.

Ha Thu bi ap luc khi noi tiep Nam Em du thi Hoa hau Trai dat
Đương kim Hoa hậu Trái đất

Trước Hà Thu, Việt Nam cũng nhiều lần cử đại diện tham gia Hoa hậu Trái đất. Năm 2016, Nam Em lọt top 8 chung cuộc nhưng vẫn gây tiếc nuối vì lỗi phiên dịch khiến phần ứng xử của cô không được thể hiện hết ý. Năm 2010, trên chính sân nhà, hoa hậu Diễm Hương lọt top 14 và giành giải phụ người đẹp trình diễn bikini đẹp nhất.

Ngoài ra, còn có: Hà Anh (tham gia Hoa hậu Trái đất 2006), Trương Tri Trúc Diễm (tham gia Hoa hậu Trái đất 2007), Phan Thị Mơ (tham gia Hoa hậu Trái đất 2011), Hoàng Anh (tham gia Hoa hậu Trái đất 2012)…

Thuỵ Khuê
Ảnh: NVCC

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI