Chê bình luận viên nữ, Jasson Cundy phải cúi đầu xin lỗi

27/06/2018 - 10:30

PNO - Cựu cầu thủ CLB Chelsea Jason Cundy phải xin lỗi vì đã có giọng điệu kỳ thị giới tính, xem thường những bình luận viên nữ, cho rằng họ không thích hợp làm công việc này.

Trong cuộc tranh luận với người dẫn chương trình truyền hình nổi tiếng Piers Morgan khi chương trình Good Morning Britain đang được phát sóng, Jason tỏ ra khá căng thẳng và đưa ra những nhận định gây rắc rối cho chính anh.

Che binh luan vien nu, Jasson Cundy phai cui dau xin loi
Jason nhận xét giọng của các bình luận viên nữ the thé, cao đến khó chịu.

Ngay lập tức Piers Morgan suy luận Jason nghĩ rằng chỉ nam giới mới phù hợp làm bình luận viên.

Jason đáp lại: “Tôi không đề cập đến vấn đề kiến thức hay quan điểm của những bình luận viên nữ, cũng như không nhắc đến khả năng của họ. Điều tôi quan tâm là âm giọng của họ”.

Phóng viên và cũng là người dẫn chương trình Jaquui Oatley của đài ITV chia sẻ trên Twitter: “Thật chán khi tranh cãi về bình luận viên nữ đến giờ vẫn còn là vấn đề bận tâm, sau tận 11 năm tôi lần đầu tiên bình luận cho một trận đấu bóng đá và tám năm từ khi bình luận bảy trận đấu World Cup trên 5 Live”.

Che binh luan vien nu, Jasson Cundy phai cui dau xin loi
Jason Cundy phải lên tiếng xin lỗi để xoa dịu dư luận sau lời bình luận không phù hợp trên sóng truyền hình.

Dư luận xuất hiện không ít ý kiến cho rằng Jason đang tỏ thái độ coi thường nữ giới. Áp lực này khiến anh phải lên tiếng xin lỗi trên Twitter ngay trong ngày 25/6.

Anh viết: “Tôi thành thật xin lỗi vì lời nhận định tôi đã đưa ra trong chương trình Good Morning Britain. Khi rời chương trình, tôi đã nhận ra mình ngu ngốc thế nào và đáng nhận lấy lời chỉ trích và thái độ tẩy chay của mọi người”.  

Jason thành khẩn mong muốn mọi người bỏ qua lỗi sai lần này: “Có những lần bạn phải giơ tay lên thừa nhận mình đã sai. Với tôi, đây là một trong những lần như thế. Tôi hối hận vì đã bình luận, lấy làm tiếc vì những tổn thương và sự giận dữ tôi đã gây ra. Tôi nhận ra hoàn toàn không phải khi tỏ những thái độ thiếu tôn trọng với những bình luận viên nữ”.

Anh Thông (Theo Guardian)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI