Chàng trai Nhật Bản chi tiền khủng để được giống như... chó sói

09/01/2023 - 16:15

PNO - Chàng trai Nhật Bản chi 3 triệu yên để mua trang phục động vật siêu thực nhằm thỏa ước mơ sống như một kẻ săn mồi hoang dã.

 

Một người đàn ông đã chi hơn 18.000 bảng Anh cho một bộ trang phục siêu thực để anh ta có thể thực hiện ước mơ cả đời mình là trông giống như một con sói
Một người đàn ông đã chi 3 triệu yên cho một bộ trang phục siêu thực để có thể thực hiện ước mơ cả đời mình

Người đàn ông giấu mặt được gọi tên là J. đã yêu cầu một công ty may mặc nổi tiếng Nhật Bản Zeppet may cho anh ta bộ đồ như một con sói xám thật sự. Để đạt thỏa thuận này, J. đã chi ra số tiền đáng kinh ngạc là 3 triệu yên (gần 900 triệu đồng) để hóa thân thành kẻ săn mồi lông xám.

Công ty Zeppet - một công ty thường cung cấp trang phục và nhân vật cho quảng cáo truyền hình và phim cho biết, để áp ứng nhu cầu khách hàng, họ đã mất khoảng 50 ngày để hoàn thành bộ trang phục giống như thật đến khó tin này.

Công ty cho biết đối với thiết kế hình con sói cực kỳ phức tạp, họ đã nghiên cứu hình ảnh của những kẻ săn mồi để có thể khớp từng chi tiết nhỏ.

"Vì tình yêu của tôi dành cho động vật từ khi còn nhỏ và khi nhìn một số bộ đồ động vật thực tế xuất hiện trên TV, tôi đã mơ ước một ngày nào đó sẽ sở hữu 1 bộ đồ như thế. Ở lần thử đồ cuối cùng, tôi vô cùng ngạc nhiên trước hình ảnh biến đổi của mình trong gương. Đó là khoảnh khắc khi giấc mơ của tôi trở thành hiện thực", J. chia sẻ.

Vị khách hàng bí ẩn vô cùng vui mừng khi nhìn thấy đơn đặt hàng của mình, khen ngợi công ty chuyên biệt về tay nghề thủ công của họ. "Yêu cầu của tôi là trông giống như một con sói thực sự đi bằng hai chân sau. Tôi biết là thật khó khăn nhưng bộ đồ hoàn chỉnh trông giống hệt như những gì tôi tưởng tượng".

Đây không phải là lần đầu tiên công ty Nhật Bản thực hiện một đơn đặt hàng đặc biệt như vậy, trước đó họ cũng đã gây chú ý trên trường quốc tế với một sáng tạo khác của họ. Năm ngoái, một người đàn ông Nhật Bản khác cũng có nguyện vọng trở thành động vật bốn chân tương tự. Người đàn ông tự nhận mình là Toko đã chi 2 triệu yên để mua một bộ trang phục giống như chó. Và Zeppet cũng đã dành 40 ngày để làm bộ trang phục đặt làm riêng này.

Sau khi hoàn thành bộ trang phục, Toko đã đăng những bức ảnh của mình lên mạng cùng với một video đi kèm trên YouTube. "Tôi đã biến thành một chú chó Collie vì bộ đồ trông như thật khi tôi mặc nó vào".

Trọng Trí (theo Japan Today, Daily Mail)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI