“Chàng béo” Psy phát hành MV mới

14/04/2013 - 17:52

PNO - PNO - 7g tối 13/04, tại sân vận động Seoul (Hàn Quốc), chương trình hòa nhạc mang tên Happening của "chàng béo" Psy đã chính thức bắt đầu.

“Chang beo” Psy phat hanh MV moi

Với sự tham dự của 50.000 fan và hàng triệu người xem trực tuyến thông qua Youtube, đây được xem như một sự kiện giải trí lớn nhất, được chờ mong nhất chẳng những trong làng showbiz xứ kim chi mà còn ảnh hưởng đến nhiều nơi trên thế giới.

Điểm nhấn được chờ đợi trong chương trình là sau khi gây “địa chấn” với MV Gangnam style, liệu ca khúc Psy sẽ tung ra có lực hút thế nào. MV mới có tên Gentleman, và ngay khi vừa lên sóng, nó đã lập tức trở thành tâm điểm bàn tán của cư dân mạng.

Đây cũng là ca khúc lấy sự hài hước làm chủ đạo và được xem là có khá nhiều điểm tương đồng với Gangnam style. Ca khúc kể về một chàng béo thô tục nhưng lại muốn thiên hạ xem mình là một “quý ông”. Giá trị châm biếm nằm ở chỗ bằng hành vi của mình, anh ta luôn đi ngược lại những phẩm chất mà mình mong muốn.

Vũ đạo là điểm nhấn quan trọng nhất trong tác phẩm của Psy và trong Gentleman nó được nhóm nhạc nữ đình đám Brown Eyed Girls thể hiện. Chính sự góp mặt của Ga In - “biểu tượng gợi cảm” của xứ kim chi với những màn lắc hông bốc lửa đã làm phấn khích 50.000 fan trên sân vận động.

Sau đêm biểu diễn, MV Gentleman đã được đăng tải lên trang video chính thức của Psy và nhiều ý kiến cho rằng điệu “lắc hông” sắp tới sẽ bùng nổ không khác chi điệu “nhảy ngựa” từng làm mưa làm gió trên thị trường âm nhạc thế giới suốt 9 tháng qua.

KIM THOA

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI