Cha say xỉn đánh con trai tâm thần rồi bị đâm chết

20/07/2021 - 12:07

PNO - Trong cơn say, người cha đánh đập người con trai tâm thần và bị con trai đâm chết.

Ngày 20/7, Công an TP Thủ Đức, TPHCM cho hay, đang tạm giữ với Trần Văn Chơi (hay gọi là Bi, SN 1984, ngụ TP Thủ Đức) để điều tra về hành vi “Giết người”. Nạn nhân là ông T.V.G. (SN 1959, là cha của Chơi).

Theo điều tra, 21g30 ngày 19/7, ông G. nhậu xỉn nên đánh đập và dùng hung khí tấn công Chơi ở căn nhà nằm ở khu phố 6, phường Hiệp Bình Chánh, TP Thủ Đức (TPHCM). Chơi tìm cách tước đoạt con dao rồi quay sang đâm nhiều nhát vào phần cổ, ngực, mặt… ông G.. Ông G. bị thương nặng được người thân và hàng xóm đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong do vết thương quá nặng. Sự việc được báo cho công an.

Người dân tới phúng viếng vào sáng 20/7 

Nhận tin, Công an đã có mặt khám nghiệm hiện trường, tử thi, lấy lời khai các nhân chứng, bắt giữ Chơi. Bước đầu, công an xác định ông G. từng là dân phòng ở khu phố 6, phường Hiệp Bình Chánh, TP.Thủ Đức nhưng vài năm nay nghỉ làm. Sau đó, ông G. hay nhậu nhẹt nên nghiện rượu nặng.

Ông G. có 5 người con và Chơi là người con trai thứ 2. Gần đây, Chơi bị bệnh tâm thần, gia đình có đưa đi chữa trị, có giấy xác nhận tâm thần và hiện tại ở nhà lấy thuốc uống định kỳ. Trong cuộc sống hàng ngày, ông G. thường đánh đập vợ con và thậm chí dùng hung khí tấn công Chơi. Những lần đó, gia đình và hàng xóm can ngăn nên Chơi thoát thân được.

Tối 19/7, trong cơn say xỉn ông G. đánh đập và dùng dao tấn công con trai và bị chính người con này đâm chết. Sau khi hoàn tất việc khám nghiệm, thi thể ông G. được bàn giao cho gia đình để mai táng.

C.M

 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI