Cặp đôi chênh lệch 37 tuổi chi tiền khủng để có con chung

04/07/2022 - 22:18

PNO - Đôi vợ chồng chênh lệch nhau 37 tuổi tiết lộ họ sẵn sàng chi tới 120.000 bảng Anh (3,4 tỷ đồng) cho một người đẻ thuê để có con chung.

 

Sau nửa năm kết hôn, người vợ 61 tuổi đang khao khát có con với chồng kém 37 tuổi dù trước đó cả hai đã thụ thai tự nhiên nhưng thất bại.
Gần 1 năm kết hôn, người vợ 61 tuổi đang khao khát có con với chồng kém 37 tuổi dù trước đó cả hai đã thụ thai tự nhiên nhưng thất bại.

Bà Cheryl năm nay 61 tuổi và người chồng trẻ 24 tuổi Quran McCain mới đây đã gây bão trên Tik Tok bằng cách chia sẻ chi tiết về mối quan hệ của họ với hơn 2,3 triệu người theo dõi.

Dù chênh lệch nhau 37 tuổi nhưng cặp đôi đã kết hôn vào tháng 9/2021 và hiện đã sẵn sàng để cùng nhau đưa mối quan hệ lên bước nữa bằng việc sinh con.

Cặp đôi cho biết từng thất bại vì muốn có con tự nhiên nhưng họ không lấy làm buồn. Dù mất đi rất nhiều thời gian và tiền của với mong ước biến ước mơ thành hiện thực nhưng họ không nản lòng. Hiện cả hai đang có kế hoạch chi một khoản đáng kể cho người phụ nữ mang thai hộ.

Mặc dù nhiều người dị nghị cuộc hôn nhân chênh lệch này nhưng cặo đôi cho biết vẫn rất hạnh phúc với lựa chọn của mình
Mặc dù nhiều người dị nghị cuộc hôn nhân chênh lệch này nhưng cặp đôi cho biết vẫn rất hạnh phúc với lựa chọn của mình

"Chúng tôi may mắn đã tìm được người mang thai hộ mà chúng tôi đã chọn. Em bé sẽ đến vào cuối mùa xuân năm 2023. Đây không phải là lần làm mẹ đầu tiên của Cheryl, nhưng đó là em bé đầu tiên của chúng tôi", Quran hào hứng chia sẻ.

Cặp đôi hiện đang sinh sống tại Rome, Ý và đang rất háo hức chờ đón sự xuất hiện của thành viên mới trong gia đình mình.

Quran, người có ảnh hưởng trên mạng xã hội cho biết: 'Tôi vô cùng hào hứng, đây là điều mà tôi luôn mong muốn, có một gia đình với tình yêu của đời mình".

Do mắc chứng rối loạn do ăn uống nên bà Cheryl khá gầy gò.Cả hai chụp ảnh cưới vào tháng 9/2021
Do mắc chứng rối loạn do ăn uống nên bà Cheryl khá gầy gò.Cả hai chụp ảnh cưới vào tháng 9/2021

Cheryl, người từng  làm thu ngân nói thêm: 'Một em bé khác sẽ rất tuyệt vời đối với tôi và gia đình trong cuộc hành trình mới này. Tôi đã lên kế hoạch mua sắm mọi thứ cho em bé và hy vọng chúng tôi có thể chăm sóc một em bé mới". 

Thảo Nguyễn (theo Metro)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI