Cặp cha mẹ Anh bị gọi là "quái vật" khi ngược đãi con trai 10 tháng tuổi đến chết

27/05/2023 - 06:41

PNO - Ngày 26/5, cặp cha mẹ trong vụ lạm dụng khủng khiếp đứa con trai 10 tháng tuổi của họ đến chết đã bị kết án tù chung thân.

 

Chân dung cắp vợ chồng ngược đãi con đến chết.
Chân dung cặp vợ chồng ngược đãi con đến chết

Một cặp vợ chồng người Anh đã giành lại quyền chăm sóc con trai nhỏ của họ và sau đó lạm dụng con mình vô cùng dã man, đến mức đứa trẻ 10 tháng tuổi đã chết sau hơn một tháng sống cùng họ.

Trong phiên tòa xét xử ngày 26/5, thẩm phán mô tả sự tàn ác của cặp đôi là quá man rợ, quyết định kết án tù chung thân vì tội giết người cho cả hai.

Người chồng Stephen Boden (30 tuổi) và vợ Shannon Marsden (22 tuổi) không biểu lộ cảm xúc nào khi nghe phán quyết. Trong khi đó, các thành viên gia đình của cặp đôi khóc nức nở khi bản án được tuyên tại Tòa án Derby Crown.

Finley Boden - đứa bé đáng yêu, vui vẻ hay cười, đã qua đời vào ngày Giáng sinh năm 2020. Thẩm phán nói rõ những tuần cuối cùng của bé là địa ngục, với 57 vết gãy xương, 71 vết bầm tím và bỏng trên tay, trong đó có một vết có thể do bật lửa gây ra.

"Họ (cặp cha mẹ) đã cùng nhau gây ra mọi vết thương cho bé, sau đó giấu bé đi và để bé chết theo cách khủng khiếp. Tôi chỉ có thể mô tả cả hai như những con quái vật với những gì họ đã làm" - một nhân chứng cho biết.

Đứa trẻ đáng yêu phải sống trong địa ngục những tuần cuối đời.
Đứa trẻ đáng yêu phải sống trong địa ngục những tuần cuối đời

Theo cáo trạng, ngay từ lúc sinh ra đời, đứa trẻ đã bị bắt phải rời khỏi cha mẹ do cặp đôi hút cần sa, các nhân viên xã hội cho biết lo sợ cậu bé phải đối mặt với những sự tổn hại. Ngoài ra, cha của đứa bé còn có tiền án bạo lực gia đình.

Sau đó, cặp đôi đã đệ đơn lên tòa án gia đình, vô cùng cầu khẩn với mong muốn được trả lại con và được tòa án chấp thuận. Và rồi những ngày địa ngục của đứa bé bắt đầu.

Công tố viên cho biết cậu bé đã phải chịu “những cuộc tấn công tàn độc và lặp đi lặp lại” đến chết. 

Không giống như những bức ảnh được cặp đôi đệ trình trước tòa khi giành lại con, các bồi thẩm viên tại phiên tòa đã được cho xem những hình ảnh về ngôi nhà đầy bừa bộn, đồ dùng cần sa và sữa bột trẻ em bị hư khi Finley qua đời. Quần áo của cậu bé dính đầy nước bọt và phân.

Sự tàn ác của cặp vợ chồng khiến dư luận Anh dậy sóng.

Thu Hương (theo AP)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI