Hari Won nên học Nhã Phương!

04/04/2016 - 06:46

PNO - Là một đàn chị trong nghề, nhưng có lẽ trong tình trường Hari nên học theo Nhã Phương nếu không muốn mất thêm Trấn Thành!

Có mặt trong liveshow của Trấn Thành đêm ngày 2/4, Nhã Phương là nguồn động lực rất lớn cho danh hài Trường Giang. Sau những lùm xùm về chuyện tình tay ba Quế Vân - Trường Giang - Nhã Phương, hành động quan tâm ngọt ngào này khiến fan hâm mộ đều ghen tỵ với hạnh phúc của họ.

Ngược lại với Nhã Phương, bạn trai là nhân vật chính của đêm diễn, nhưng Hari Won lại vắng mặt. Đáng lẽ ra cô nên đến cổ vũ tinh thần cho bạn trai như nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân".

Trước đó, nam danh hài điển trai đã từng phát biểu trên báo chí rằng sự có mặt của Hari luôn đem đến bất lợi cho anh. Phải chăng vì điều này mà Hari vắng mặt? cô đang dỗi hờn hay vì lo nghĩ cho sự nghiệp của Trấn Thành?

Hari Won nen hoc Nha Phuong!
Nhã Phương đến cổ vũ động viên tinh thần bạn trai trong đêm liveshow, Hari Won nên học theo nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân".

Tuy nhiên, trong khi bạn trai bận bịu với liveshow điểm mốc, một lời động viên chúc mừng thành công đáng ra nên có với cương vị bạn gái, nhưng Hari cũng không làm? Có một nghi vấn không bình thường trong câu chuyện tình yêu sóng gió vừa mới chớm nở của cặp đôi nghệ sĩ này.

Hơn nữa, cô lại công khai đăng status động viên, chúc mừng chiến thắng của bạn trai cũ trong Cuộc đua kỳ thú 2016. Hari đang cố tình chọc tức Trấn Thành hay cô đang lung lay thực sự?

Một tình yêu lạ trong showbiz, cả hai người thậm chí còn không giống đồng nghiệp, như hai người xa lạ hoàn toàn không biết nhau hay giả vờ không quan tâm? Cả Hari Won và Trấn Thành đều im lặng trước mọi động thái của người kia.

Trong khi đó, Nhã Phương trước scandal của Trường Giang và Quế Vân vẫn tin tưởng và nắm tay bạn trai không rời. Nữ diễn viên "Khúc hát mặt trời" luôn xuất hiện cùng Trường Giang trong mọi sự kiện. Là một đàn chị trong nghề, nhưng có lẽ trong tình trường Hari nên học theo Nhã Phương nếu không muốn mất thêm Trấn Thành!

Luna Phạm

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI