Cần cân nhắc trước khi đập và xây “nơi đó”

12/07/2022 - 05:00

PNO - Nên chăng... nội soi bụng dạ đức ông chồng, hay "tiền trảm hậu tấu" đặt chồng trước chuyện đã rồi?

Vùng kín của tôi nhìn khá luộm thuộm và có màu không bắt mắt. Nó khiến tôi và nhất là chồng tôi không “thoải mái” lúc “vui vẻ”. Tôi đang định sửa sang quy mô lớn nhưng còn đắn đo…

Th.Thảo (TP.HCM)

Vẻ ngoài của cơ quan sinh dục có đóng góp, nhưng tuyệt nhiên không phải thứ định đoạt chuyện trên giường. Thông thường, sự không hài lòng của các bà các cô nằm ở tông màu sậm và sự “luộm thuộm” của hai mép môi, vùng đồi vệ nữ…

Ở đây, ta chỉ tập trung bàn về sự thiệt - hơn của ý định “đập ra xây mới”.

Thứ nhất, với năng lực của ngành phẫu thuật thẩm mỹ, việc sửa sang này như nhón đồ trong túi, có điều đừng quá tín thác vào những cam kết… thích thì chiều. Nhiều ca tốn bộn bạc để rồi mang về một bản vá không hề “như thuở còn con gái” như hợp đồng.

Ảnh mang tính minh họa - Jcomp
Ảnh mang tính minh họa - Jcomp

 

Thứ hai, việc thu gọn hai mép môi nhỏ đen đúa, lụng thụng, dù chỉ vài xăng-ti-mét vuông, vẫn là mất mát đứt ruột về khoái cảm. Một số sự nâng cấp có da có thịt nhờ botox, silicon… còn làm mất sự đàn hồi. Trong khi đó, sự đàn hồi này ảnh hưởng thế nào tới vùng kín có lẽ không cần nhắc.

Thứ ba, nỗi lo kiểu này của các bà các cô vì mình là 9 mà vì đức ông chồng tới 10. Việc nhiều chị em tin rằng cây tùng cây bách khó chịu với “tọa độ X” của mình là do… tưởng tượng hoặc qua những tín hiệu sai lệch. Đa phần chị em căn vào việc chồng không hề nhìn đến hoặc cố tình thoái thác những kiểu ân ái cận cảnh chỗ kín. Sự nhầm ở đây nếu là sự tảng lờ bằng mắt thì có thể chỉ là một thói quen còn việc lảng tránh tiếp cận gần thì có khi lỗi từ… cái mũi. 

Bởi thế từ đây nảy lắm tình huống dở khóc dở cười. Phổ biến là việc bà vợ cất công đi thẩm mỹ mà không cho chồng biết, cốt dành bất ngờ nhưng ngày nghiệm thu phải nhận cùng lúc hai bẽ bàng: một là tội tiền trảm hậu tấu, hai là đụng đầu chan chát với triết lý “trời cho sao giữ nguyên vậy” của chính bạn cùng giường.

Tóm lại, bảo quan trọng hóa vẻ ngoài chỗ kín chỉ rách việc là nói bừa nhưng nếu đã quyết, cần cân nhắc nhiều thứ hơn chị em nghĩ. Đáng nói hơn cả là cú nội soi sai bụng dạ đức ông chồng và màn tiền trảm hậu tấu đặt chồng trước chuyện đã rồi.

Thực tế, không ít phụ nữ rất khó đề cập đến chuyện này với chồng. Nói thêm một ý có phần khôi hài nhưng đáng tham khảo, đó là nhiều khi chỗ kín của các ông cũng có đẹp đâu.

Cho nên tự nhiên các ông bụng bảo dạ chớ có “chân mình thì lấm mê mê, cứ cầm bó đuốc mà rê chân người”.

Bác sĩ ĐỖ MINH TUẤN

 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI