Campuchia: Lãnh đạo đảng đối lập phải hầu tòa

15/01/2014 - 14:20

PNO - PN - Ngày 14/1, Chủ tịch đảng Cứu nguy dân tộc Campuchia Sam Rainsy và Phó Chủ tịch đảng Kem Sokha đã phải ra hầu tòa vì liên quan đến các cuộc biểu tình đầu tháng này (AFP).

edf40wrjww2tblPage:Content

Campuchia: Lanh dao dang doi lap phai hau toa

Chủ tịch đảng Cứu nguy dân tộc Campuchia Sam Rainsy (phải) và Phó Chủ tịch đảng Kem Sokha - Ảnh: Xinhua

* Bà Zhang Shuxia, bác sĩ sản khoa Trung Quốc, bị kết án tử hình ân hạn hai năm vì lừa đảo các bậc cha mẹ, ăn cắp trẻ sơ sinh bán cho đường dây buôn người (AP).

* Mưa lớn đã gây lũ quét và lở đất trên đảo Mindanao, Philippines, cướp đi sinh mạng của ít nhất 22 người và buộc gần 200.000 người phải sơ tán (AFP).

* Tổng thống Mỹ Barack Obama kêu gọi quốc hội nước này dành cho Iran một cơ hội hòa bình, mở ra cánh cửa để Tehran có thể xây dựng quan hệ tốt hơn với thế giới bên ngoài sau nhiều thập kỷ đối đầu với Mỹ (CNN).

* Nigeria thông qua sắc luật cấm hôn nhân đồng tính, đặt ra ngoài vòng pháp luật các câu lạc bộ, hiệp hội và các tổ chức đồng tính, nâng hình phạt lên đến 14 năm tù cho những kẻ vi phạm (AP).

* Các tàu chiến của Nga và Trung Quốc đã hộ tống và tạo hành lang an toàn để tàu hàng Hà Lan Ark Futura vận chuyển vũ khí hóa học của Syria trong Địa Trung Hải đến địa điểm tiêu hủy (RIA).

VIỆT HƯNG

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI