Ca sĩ Quang Toàn qua đời tại sân bay

05/02/2022 - 10:16

PNO - Diễn viên Hoàng Anh, bạn thân của ca sĩ Quang Toàn cho biết nam ca sĩ qua đời sau cơn đột quỵ vào hôm 28 tết nhưng đến nay mới thông báo vì tất cả mọi người đều mất liên lạc.

Theo chia sẻ của diễn viên Hoàng Anh, ca sĩ Quang Toàn về Việt Nam đón tết sớm, sau đó, đến gần cuối năm, anh trở lại Mỹ nhưng vì thất lạc hành lý, nam ca sĩ phải đến sân bay Los Angeles để nhận hành lý vào hôm 28 tết.

Gia đình và bạn bè mất liên lạc với ca sĩ Quang Toàn một khoảng thời gian mới nhận được thông tin. Hiện gia đình ca sĩ đợi hoàn tất thủ tục nhận linh cữu mới chia sẻ với khán giả.

Ca sĩ Quang Toàn qua đời ở tuổi 45 sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật sôi nổi.
Ca sĩ Quang Toàn qua đời ở tuổi 45 sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật sôi nổi.

Ca sĩ Quang Toàn sinh ra ở Long An. Năm 19 tuổi, anh sang Mỹ định cư và trở thành giọng ca triển vọng. Trong sự nghiệp ca hát, ca sĩ Quang Toàn ghi dấu ấn với một số ca khúc như Tình lỡ trăm năm, Đôi bờ, Mùa thu còn đó, Tạ tình, Mối tình xưa, Dạ khúc...

Trước khi qua đời, ca sĩ Quang Toàn hoạt động sôi nổi từ sân khấu hải ngoại cho đến một số đêm nhạc tổ chức tại Việt Nam. Trong mắt nhiều đồng nghiệp, ca sĩ Quang Toàn là người hoà đồng, tốt bụng, anh hỗ trợ cho nhiều nghệ sĩ Việt khi họ “chân ướt, chân ráo” sang Mỹ lập nghiệp. Ca sĩ Quang Toàn sống độc thân cùng mẹ tại bang California.

Minh Tú

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI