Ca sĩ Ngọc Sơn bị vây kín, gây náo loạn ở sân bay Hàn Quốc

11/10/2017 - 06:46

PNO - Hàng trăm khán giả vây kín và gọi tên Ngọc Sơn khi anh vừa xuống sân bay Hàn Quốc, gây náo loạn một góc sân bay này.

Ca sĩ Ngọc Sơn vừa có chuyến lưu diễn Hàn Quốc đầu tiên của mình, phục vụ cho kiều bào tại đây. Ngay khi vừa xuống sân bay, anh đã bị một lượng fan vây kín, gọi tên và chụp ảnh lưu niệm. Thậm chí, lượng fan này còn cùng anh hát một đoạn trong ca khúc Lời tỏ tình dễ thương do Ngọc Sơn sáng tác. Đám đông này đã gây huyên náo cả 1 góc sân bay. 

Clip Ngọc Sơn bị khán giả vây kín tại sân bay ở Hàn Quốc:

Cùng tham tham dự chuyến hành trình giao lưu văn hóa Việt - Hàn 5 ngày, ngoài Ngọc Sơn còn có các nghệ sĩ Việt như NSND Bạch Tuyết, các ca sĩ Nguyễn Phi Hùng, Lâm Ánh Ngọc, Đào Ngọc Sang, MC Đại Nghĩa…

Ca si Ngoc Son bi vay kin, gay nao loan o san bay Han Quoc

Ngọc Sơn tạm gác công việc trong nước để tham dự chuyến lưu diễn đầu tiên tại Hàn Quốc

Không chỉ bên trong sân bay, khi di chuyển bên ngoài, hàng trăm fan cũng ùa tới vây kín Ngọc Sơn khiến lực lượng bảo vệ cho anh làm việc khá vất vả. Rất nhiều người muốn được chụp hình lưu niệm cùng anh, giơ điện thoại để ghi hình anh làm kỷ niệm khiến lối đi dường như bị tắc nghẽn. Bản thân Ngọc Sơn cũng khá bối rối trước tình cảnh này. 

Clip fan năn nỉ Ngọc Sơn chụp ảnh cùng nhưng bị bảo vệ chặn lại:

Trong chương trình Mái chùa và Dân tộc 2017 này, Ngọc Sơn thể hiện nhiều ca khúc từng gắn liền với sự nghiệp của mình như: Lòng mẹTình chaYêu dân tộc Việt NamLời tỏ tình dễ thươngAnh number oneĐợi em trong mơ… Ngoài ra, để thể hiện sức trẻ và kết quả luyện tập thể lực mỗi ngày, Ngọc Sơn hít đất liên tục 50 cái trên sân khấu sau đó vẫn cầm mic hát khiến khán giả bất ngờ, hào hứng.

Đây không phải là lần đầu Ngọc Sơn "trổ tài" hít đất mà trước đây, nam ca sĩ đã khiến khán giả trầm trồ khi vừa hít đất vừa hát trong một chương trình trên truyền hình. Tuy nhiên lần này, Ngọc Sơn trình diễn ở một sân khấu lớn với nhiều khán giả đặc biệt hơn.

Ca si Ngoc Son bi vay kin, gay nao loan o san bay Han Quoc
Nam ca sĩ tận dụng thời gian để ghi lại những hình ảnh đẹp tại Hàn Quốc

Tại sân khấu, dù bất đồng về ngôn ngữ, nhưng khán giả Hàn Quốc cổ vũ cho Ngọc Sơn rất nhiệt tình. Nam ca sĩ cũng liên tục nói bập bè vài câu tiếng Hàn mình vừa học được để giao lưu với khán giả.

Được biết, đây là chương trình do Đạo tràng Viên Ngộ và chùa Jungtosa (Hàn Quốc) tổ chức. Sự kiện diễn ra tại sân khấu đài truyền hình KBS Ulsan với khoảng hơn 1.700 khán giả tham dự, trong đó có khoảng hơn 400 quý Sư, Phật tử Hàn Quốc.

Clip Ngọc Sơn trình diễn trong sự kiện lần này:

Trong chương trình, Ngọc Sơn cũng lên tiếng kêu gọi các doanh nghiệp, mạnh thường quân, đồng hương... đóng góp để ngôi chùa Việt tại Hàn Quốc sớm thành hình.

Minh Tú

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI