Ca sĩ Kim Ji Hoon treo cổ tự tử

13/12/2013 - 01:51

PNO - PNO - Ca sĩ 40 tuổi Kim Ji Hoon được cho là đã tìm đến cái chết trong phòng một khách sạn ở Seoul.

edf40wrjww2tblPage:Content

Ca si Kim Ji Hoon treo co tu tu

Theo tờ Korea Star Daily , ngày 12/12, ca sĩ Kim Ji Hoon bị phát hiện trong trạng thái bất tỉnh vì treo cổ tại một khách sạn. Anh lập tức được đưa tới bệnh viện cấp cứu nhưng các bác sĩ xác định anh đã chết.

Mặc dù phía cảnh sát chưa đưa ra kết luận cuối cùng về cái chết của Ji Hoon nhưng theo kết quả điều tra ban đầu cho thấy nam ca sĩ này chết do tự tử. Anh gặp phải nhiều vấn đề về tài chính gần đây. Hiện cơ quan chức năng tại Hàn quốc đang tiếp tục điều tra về nguyên nhân cái chết này.

Nam ca sĩ Kim Ji Hoon sinh năm 1973. Anh gia nhập làng giải trí năm 1994 với vai trò ca sĩ. Năm 2000, Ji Hoon kết hợp với một ca sĩ khác, thành lập nhóm nhạc đôi Duke. Năm 2005, anh dính tai tiếng hút cần sa, từ đó sự nghiệp và hôn nhân gặp nhiều trục trặc. Năm 2008, Ji Hoon li dị. Những năm gần đây, Kim Ji Hoon gặp khó khăn về kinh tế và sống khép kín, ít khi xuất hiện công khai.

Hàng năm, làng giải trí Hàn chịu không ít mất mát vì các nghệ sĩ tự tìm đến cái chết. Vào ngày 1/4 năm nay, nữ diễn viên Kim Soo Jin, được biết đến qua vai diễn trong bộ phim Soonpoong Clinic của đài SBS cũng được cho là treo cổ tự tử do trầm cảm.

KIM THOA

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI