Bức ảnh triệu like khiến các ông bố méo mặt

23/06/2015 - 14:33

PNO - PN - Tấm ảnh được ca sĩ Shaggy chia sẻ trên trang cá nhân chỉ sau một ngày đã thu hút hơn 2 triệu lượt like và gần 100.000 lượt bình luận. Nhiều bình luận lại nhận được hàng ngàn lượt like riêng.

edf40wrjww2tblPage:Content

Tấm ảnh được ghi chú "Happy Father's Day" (Chúc mừng Ngày của cha) thể hiện ảnh một cô bé sún răng trông rất đáng yêu. Trên tay cô bé cầm một chiếc tua-vít giơ cao như đang khoe thành tích. Ở hậu cảnh, trên cửa chiếc xe hơi mới tinh là dòng chữ "I love my dad" - Tôi yêu bố tôi.

Buc anh trieu like khien cac ong bo meo mat

Gần 100.000 lượt bình luận sau tấm ảnh đều bày tỏ sự khoái chí với hành động "đáng yêu" của cô bé, tin rằng bố cô đã nhận được một kỷ niệm nhớ đời nhân Ngày của cha. Nhiều người khác tỏ ra thương xót cho bố cô bé và bật cười khi nghĩ đến gương mặt của ông bố sau khi nhận món quà đặc biệt từ con gái.

Cũng có những ông bố đặt mình vào trường hợp "nạn nhân" để quả quyết rằng mình sẽ để nguyên chiếc xe như thế, không sơn lại như cách để trân trọng tình cảm của con gái, lưu giữ lại khoảnh khắc thiêng liêng của tình cha con.

Bình luận cũng nhận được rất nhiều đồng cảm là xe có thể sơn lại nhanh chóng, nhưng tổn thương (nếu cô bé bị mắng, bị đòn) thì rất khó hàn gắn.

ÁI NGUYÊN

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI