Bức ảnh chứng minh ông Obama "ga - lăng" hơn ông Trump đang "làm mưa làm gió" mạng xã hội

21/09/2016 - 06:35

PNO - Mới đây, trên mạng xã hội đã lan truyền một bức ảnh với tốc độ chóng mặt, bức ảnh cho thấy được sự khác biệt giữa Tổng thống Obama và tỷ phú Donald Trump khi cùng đi dưới trời mưa.

Bức ảnh cho thấy trong cùng một hoàn cảnh nhưng hai người đã có hai cách xử lý hoàn toàn khác nhau. Trong khi Tổng thống Obama nhường chiếc ô cho vợ mình và băng qua làn mưa "như một người lính", thì ông Donald Trump lại ích kỷ giành lấy chiếc ô để bảo vệ "mái tóc bạch kim" của mình, mặc kệ hai người phụ nữ đi bên cạnh ông.

Buc anh chung minh ong Obama
Ông Donald Trump ích kỷ giành lấy chiếc ô để bảo vệ "mái tóc bạch kim" của mình

Trong bức ảnh đầu tiên, nhà báo Loren Elliott đã chụp hình ông Trump trong một chuyến đi đến Tampa cho hãng tin Associated Press, Florida và người phụ nữ đi bên cạnh ông ta là Bộ trưởng Bộ tư pháp Florida, bà Pam Bondi.

Trong suốt quá trình tranh cử của mình tại bang Florida vào năm 2013, bà Pam Bondi đã kiên quyết không theo đuổi vụ việc "Tẩy chay trường đại học Trump". Quyết định này của bà được coi là không minh bạch, bởi vì trong quá trình tái tranh cử của bà vào năm 2013, bà đã nhận được 25.000 đô la tiền tài trợ từ phía tỷ phú Trump.

Buc anh chung minh ong Obama
Tổng thống Obama đi đầu trần dưới mưa là một ví dụ điển hình cho sự giản dị của ông.

Bức ảnh thứ hai chụp Tổng thống Obama được thực hiện bởi Jewel Samad cho hãng tin Getty Image vào tháng 4/2013 tại căn cứ không quân Andrews, ông là vị lãnh đạo cấp cao đầu tiên đặt chân đến Boston sau vụ khủng bố khiến 3 người bị chết và 180 người bị thương. Tính cách của các Tổng thống được thể hiện qua các chính sách mà ông thực hiện, tuy nhiên nó còn được thể hiện rõ ràng hơn thông qua các hoạt động thường ngày của họ, và bức ảnh Tổng thống Obama đi đầu trần dưới mưa là một ví dụ điển hình cho sự giản dị của ông.

Như vậy, dù chỉ qua một chi tiết nhỏ thôi cũng có thể thấy được tính cách của ông chủ Nhà Trắng và tỷ phú New York khác nhau như thế nào. Nếu như ông Donald Trump cầu kỳ, trịch thượng và ích kỷ thì ngược lại ông Obama lại là một người bình dị, dễ tính và biết nhường nhịn người khác.

Tiêu Giao

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI