BTC lễ trao giải Cống hiến 2018: ‘Cũng may có sự cố cầu hôn của Trường Giang’

15/03/2018 - 15:18

PNO - Đại diện BTC lễ trao giải ‘Cống hiến 2018’ cho biết nhờ có sự cố Trường Giang cầu hôn tại lễ trao giải Mai vàng nên đã rút kinh nghiệm và đưa ra yêu cầu khắt khe hơn với ê-kíp.

Sáng nay (15/3), các phóng viên, nhà báo tại 2 miền Nam Bắc đã tiến hành bỏ phiếu bình chọn cho các hạng mục thuộc giải âm nhạc Cống hiến 2018. Tại đây, BTC cũng đã có những trao đổi với các phóng viên về chương trình trao giải năm nay.

BTC le trao giai Cong hien 2018: ‘Cung may co su co cau hon cua Truong Giang’
Ông Xuân Thành, đại diện BTC lễ trao giải Cống hiến 2018

Theo đó, nhà báo Lại Văn Sâm và Hoa khôi Lan Khuê sẽ đảm nhận vai trò dẫn chương trình, truyền hình trực tiếp tại Cung Văn hoá Hữu nghị Việt Xô.

Nhắc lại lễ trao giải Mai vàng vào đầu năm vừa qua gặp phải sự cố "lố sóng" khi Trường Giang bất ngờ cầu hôn Nhã Phương, ông Xuân Thành, trưởng ban BTC cho biết từ đó đã có kinh nghiệm và đưa ra các yêu cầu khắt khe với các nghệ sĩ, ê-kíp tham gia lễ trao giải. Ngoài ra, ông Thành cho rằng với kinh nghiệm dẫn dắt lâu năm, nhà báo Lại Văn Sâm chắc chắn sẽ có phần xử lý thỏa đáng nếu có tình huống khó xảy ra.

Video clip Trường Giang cầu hôn Nhã Phương tại lễ trao giải Mai vàng:

Sau nhiều năm lỡ hẹn, BTC cũng xác nhận Mỹ Tâm sẽ tham gia biểu diễn tại lễ trao giải Cống hiến 2018. Bà Hoàng Thu Hằng, đại diện BTC cho biết đã mất khá nhiều thời gian và công sức để thuyết phục Mỹ Tâm. Nữ ca sĩ cũng nhận được 3 đề cử: Ca sĩ của năm, Album của năm MV của năm.

BTC cũng tính đến phương án sẽ mời 1 cầu thủ thuộc đội tuyển U23 Việt Nam đến trao giải Nghệ sĩ mới của năm.

BTC le trao giai Cong hien 2018: ‘Cung may co su co cau hon cua Truong Giang’
Mỹ Tâm sẽ tham gia biểu diễn tại lễ trao giải Cống hiến 2018

Lễ trao giải Cống hiến 2018 lấy chủ đề Ngôi sao danh vọng làm chủ đạo, Hoàng Trọng Thanh đảm nhận vai trò đạo diễn, nhạc sĩ Dương Cầm làm giám đốc âm nhạc. Đêm trao giải sẽ diễn ra vào tối 22/3 tới đây.

Ngoài Mỹ Tâm thì sẽ có nhiều nghệ sĩ khác tham gia trình diễn như: Thanh Lam, Đăng Dương, Dương Hoàng Yến, Ali Hoàng Dương, Erik… và một nhóm kịch đương đại sẽ trình diễn tiểu phẩm mang chủ đề lễ trao giải năm nay.

Thuỵ Khuê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI