Bồ cũ Trương vệ Kiện chia tay chồng

16/07/2013 - 05:44

PNO - PNO - Cuộc hôn nhân của nữ diễn viên TVB Giang Hân Yến - người tình một thời của nam diễn viên Trương Vệ Kiện - đã kết thúc sau 12 năm.

Bo cu Truong ve Kien chia tay chong
Giang Hân Yến và chồng (vừa chia tay) Jackson Ng

Giang Hân Yến vừa lên tiếng xác nhận thông tin cô và chồng - Jackson Ng - chia tay nhau sau 12 năm chung sống là sự thật. Ngôi sao 46 tuổi này không tiết lộ nguyên nhân kết thúc nhưng khẳng định đây là quyết định chung của cả hai vợ chồng, không liên quan gì đến việc có kẻ thứ ba xuất hiện và sau khi chia tay hai bên vẫn là bạn bè tốt. Tin đồn vợ chồng Giang Hân Yến “đường ai nấy đi” rộ lên hồi đầu tháng này, khi dư luận tinh ý nhận ra Giang Hân Yến có nhiều câu nói bóng gió trên trang cá nhân Weibo.

Một số nguồn tin thân cận cho rằng lý do vợ chồng Giang Hân Yến chia tay là do gần đây tình hình tài chính của Jackson Ng gặp khó khăn khiến anh buồn rầu hay lui tới các hộp đêm giải khuây. Giang Hân Yến phiền lòng khi thấy chồng thường xuyên bị các cô gái trong hộp đêm vây quanh. Mặc dù đã nỗ lực cứu vãn hôn nhân nhưng rốt cuộc cả hai đồng ý chia tay.

Giang Hân Yến được xem là một trong những hoa đán của màn ảnh nhỏ TVB thập niên 1990. Khán giả VN biết đến cô qua các phim truyền hình như Tinh môn ngũ hổ, Sân khấu cuộc đời, Như lai thần chưởng tái xuất giang hồ...

Trước khi đến với Jackson Ng, Giang Hân Yến từng là người tình của Trương Vệ Kiện. Giang Hân Yến và chồng cũ gặp nhau năm 1991 tại một bữa tiệc và đính hôn sau một năm hẹn hò. Chung sống với nhau mãi đến năm 2001 cả hai mới chính thức làm lễ cưới. Trong làng giải trí Hồng Kong, mối tình kéo dài 22 năm của cả hai được nhiều người ngưỡng mộ. Dịp lễ tình nhân năm ngoái, khi Giang Hân Yến bận sang Nhật làm việc, Jackson Ng còn gây bất ngờ cho vợ khi âm thầm bay sang tặng vợ một ổ bánh kem và chiếc nhẫn kim cương.

H.NHU (Theo Emagz)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI