Bố chồng vô tình làm chị ôsin dính bầu

24/03/2016 - 07:37

PNO - “Bây giờ, em phải làm sao hả ông? Con cái lớn hết rồi, mà còn xảy ra chuyện này, thật xấu hổ quá! Để chúng nó biết nó khinh cho”.

Biết chuyện bí mật của bố chồng mà tôi vô cùng hoang mang, lo lắng, mọi chuyện trong nhà cứ rối tung rối mù, chẳng biết làm sao cho trọn vẹn. 

Tôi lấy chồng được 7 năm nay. Mẹ chồng tôi mất đã lâu, chỉ còn bố chồng ở với vợ chồng tôi. Ông năm nay 61 tuổi, tính tình vui vẻ, thoải mái và rất thương con thương cháu. Là ông nội nhưng chuyện chăm bế cháu nhỏ ông chẳng nề hà, thậm chí là cả việc giặt quần áo cho cháu lúc còn bé ông cũng sẵn sàng làm. Đó là khoảng thời gian tôi sinh cháu đầu lòng.

Sau khoảng thời gian ấy, tôi để cháu ở nhà nhờ ông trông giúp, trưa lại về với 2 ông cháu. Đến khi cháu được 2 tuổi tôi cho cháu đi trẻ. Chiều ông lại đón về tắm giặt cho ăn uống tinh tươm. Nói chung có ông nội, đời làm dâu như tôi nhàn hạ vô cùng. 

Bo chong vo tinh lam chi osin dinh bau

Nhưng đến khi tôi sinh cháu thứ 2 thì mọi chuyện không thể ỉ lại vào ông nội được nữa, không phải vì ông không giúp mà là bản thân tôi thấy ái ngại vì phiền hà ông nhiều. Khi con gái thứ 2 tròn 2 tháng là tôi có cô giúp việc về ở cùng giúp tôi việc nhà cửa cơm nước và lo cho thằng lớn.

Cô ấy là do chị bạn tôi giới thiệu, trước cô giúp việc đó ở nhà chị bạn nhưng giờ con đi trẻ nên chị không thuê cô nữa. Thấy cô nhanh nhẹn, tháo vát lại có kinh nghiệm chăm trẻ tốt nên giới thiệu cho nhà tôi. Đúng là thật may khi tôi có được cô hỗ trợ. 

Vậy là ngày ngày cứ mấy ông bà cháu ở với nhau, vợ chồng tôi đi từ sáng tới tối. Ông nội chơi với các cháu lúc nào thì chơi còn chủ yếu là do cô giúp việc chăm các con tôi. Đi cả ngày nhưng vợ chồng tôi yên tâm lắm. Rồi mọi chuyện dần trở nên rắc rối. 

Mới cách đây khoảng 4 tháng, tôi vô tình thấy một hộp thuốc của ông nội để trên nóc tủ, thấy vỏ hộp lạ, tôi tò mò mở ra xem thì thấy tác dụng toàn là trợ giúp sinh lý nam, tăng cường khả năng nam giới này nọ.

 Phận con dâu như tôi đọc được ban đầu cũng cứ thấy buồn cười và kì quặc sao ấy, rồi lại nghĩ có khi của ông chồng mình. Tối về hỏi chồng thì chồng cãi sống cãi chết không phải của anh. Mà làm vợ thì tôi cũng biết chồng cũng không cần thứ thuốc đó thật.

Vậy ông nội uống làm gì? Vợ chồng tôi vẫn để ý xem ông nội có thay đổi gì không? Nhưng tuyệt nhiên, ông vẫn ngày ngày vui vầy con cháu, chẳng đi chơi đâu xa, chỉ quanh quẩn ở nhà. 

Rồi đùng một cái, chuyện động trời, sao quả tạ rơi trúng nhà tôi. Nửa đêm, tôi xuống phòng cô giúp việc định bôi cái dầu giữ ấm ngực cho con bé vì mấy nay ho hắng nhiều quá (Con bé con nhà tôi ngủ với cô từ khi cô tới nhà tôi ở). Đến gần, tôi nghe thấy tiếng thì thầm, lại kèm lẫn cả tiếng như tiếng khóc.

Tò mò áp tai nghe thì tôi đã nghe được cuộc trò chuyện của ông nội bọn trẻ với bà giúp việc. “Bây giờ, em phải làm sao hả ông? Con cái lớn hết rồi, mà còn xảy ra chuyện này, thật xấu hổ quá! Để chúng nó biết nó khinh cho”.

Tiếng bố chồng tôi vẫn ấm như mọi ngày với cái giọng rất an ủi: “Thì tôi nghĩ bà mãn kinh rồi, còn chửa đẻ gì được nữa nên mới thế, giờ khó quá!”. Khỏi phải nói là tôi sốc đến độ nào khi nghe toàn bộ cuộc trò chuyện ấy. Chẳng biết rồi họ sẽ giải quyết chuyện này ra sao?

Tôi lại thất thần trở về phòng nhưng im lặng giấu chồng mọi chuyện. Tôi sợ nói ra chồng tôi sẽ nhảy dựng lên mà làm hỏng hết chuyện, lại làm ông bà bị tổn thương. Rồi chắc anh ấy sẽ phát điên lên nếu nghĩ đến cảnh có thêm một đứa em còn bé hơn cả tuổi các con mình. Tôi định cứ chờ thêm khoảng 2, 3 tuần nữa xem ông bà có động tĩnh gì không, biết đâu ông bà lại sắp xếp ổn thỏa mọi chuyện. Còn nếu không tôi sẽ nói chuyện với chồng để có hướng giải quyết sớm chuyện này. Không biết đợi đến lúc đó có quá muộn không đây? 

H.H

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI