Bí quyết điều trị yếu sinh lý hiệu quả cho nam giới với Gen X Plus

08/07/2019 - 15:00

PNO - Gen X Plus là TPCN được Công ty TNHH Medistar sản xuất nhằm tăng cường sức khỏe sinh lý nam giới. Yếu sinh lý nếu không được phát hiện và điều trị kịp thời sẽ gây cảm giác tự ti, ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình.

Trị yếu sinh lý bằng phương pháp dân gian?

Nhiều người truyền tai nhau về một số mẹo dân gian đem lại kết quả “thần kỳ” trong việc cải thiện chức năng sinh lý nam như sử dụng lá lốt, lá hẹ, rượu tắc kè hay ba kích... Nhìn chung đây là cách dễ thực hiện, tiết kiệm được chi phí cho người bệnh.

Bi quyet dieu tri yeu sinh ly hieu qua cho nam gioi voi Gen X Plus
Ảnh minh hoạ do Công ty Gob Quốc tế cung cấp

Không thể phủ nhận hết những ưu điểm mà ông cha ta để lại. Tuy nhiên, nếu không có sự thăm khám kỹ lưỡng thì sao biết được tình trạng của mình đang ở giai đoạn nào? Sử dụng với liều lượng bao nhiêu là phù hợp? Dùng bao lâu sẽ mang lại tín hiệu khả quan?

Thành phần có sẵn từ thiên nhiên, không được sơ chế đúng cách sẽ chứa nhiều độc tố, có ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe, thậm chí đến tính mạng. Cho nên, người dùng cần phải có kiến thức, nếu không sẽ dễ “rước họa vào thân”.

Tây y khắc phục yếu sinh lý nam như thế nào?

Bi quyet dieu tri yeu sinh ly hieu qua cho nam gioi voi Gen X Plus
Ảnh minh họa do Công ty Gob Quốc tế cung cấp

Tây y sử dụng thuốc, gel bôi trơn, điều trị nội tiết làm giãn các mạch máu… Ưu điểm khi sử dụng Tây y là tác động nhanh, mang lại hiệu quả tức thì, thuận tiện sử dụng. Theo đánh giá của nhiều chuyên gia nam khoa, Tây y hầu hết tập trung vào giải quyết các triệu chứng cho yếu sinh lý gây ra ức chế không cho xuất tinh sớm, mạch máu co giãn tối đa...

Nguyên lý “Nam dược trị nam nhân” bằng y học cổ truyền

Theo quan niệm của y học phương Đông, nam giới muốn thỏa mãn chuyện phòng the cần khắc phục được tâm thận bất giao, tâm tỳ khí hư, âm hư vượng hỏa. Tâm khí chưa đủ, sẽ dẫn đến bệnh lãnh tinh hay còn gọi là yếu sinh lý nam giới.

Bi quyet dieu tri yeu sinh ly hieu qua cho nam gioi voi Gen X Plus
Ảnh minh họa do Công ty Gob Quốc tế cung cấp

Để cải thiện bệnh, Đông y chú trọng vào tác động từ nguyên nhân gốc rễ bên trong cơ thể. Cụ thể, với cánh mày râu yếu sinh lý là bồi bổ chức năng thận, thận có khỏe thì chức năng sinh lý mới được đảm bảo. Thời gian tác động tuy lâu dài nhưng hiệu quả đạt được bền vững và an toàn.

Ngày nay, nhiều nam giới sử dụng y học cổ truyền với mong muốn cải thiện tình trạng yếu sinh lý một cách an toàn cho cơ thể, mang lại hiệu quả lâu dài. Đồng thời bồi bổ cơ thể và hạn chế tối đa khả năng bệnh quay trở lại.

Thực phẩm quý ông Gen X Plus đánh bại yếu sinh lý nam giới

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe nam giới Gen X Plus được bào chế từ những thảo dược được ghi chép nhiều trong tài liệu quý như ba kích, dâm dương hoắc, câu kỷ tử, đông trùng hạ thảo, toả dương, bạch tật lê, nhục thung dung.

Sau quá trình khảo sát thực tế và trải qua cuộc thử nghiệm lâm sàng, Gen X Plus có công dụng bổ thận, hỗ trợ tăng cường sinh lực, tăng cường khả năng sinh lý ở nam giới.

Sản phẩm của: CÔNG TY TNHH MEDISTAR VIỆT NAM

Nhà phân phối chính hãng: CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ CAO GOB QUỐC TẾ

Số XNCB: 5952/2018/ĐKSP-XNCB

Số XNQC: 01318/2018/ATTP-XNQC

Hotline: 024 22679 333

Website:  https://www.genxplus.vn/

*Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

T.Vân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI