Bị chỉ trích ngoại tình, Lâm Vinh Hải lại xuất hiện trong chương trình về... hôn nhân

07/06/2017 - 14:25

PNO - Sau khi bị chỉ trích vì ngoại tình dẫn đến gia đình tan vỡ và mới đây nhất là 'nói xấu' vợ cũ, những hình ảnh vừa của Lâm Vinh Hải trong chương trình 'Gương mặt phu thê' cũng phát lộ, khiến không ít người phẫn nộ.

Từng có một cuộc sống hạnh phúc với bà xã Lý Phương Châu và cô con gái nhỏ, nhưng tổ ấm ấy hiện đã tan vỡ khi những lùm xùm ly hôn vợ bởi sự xuất hiện của "người thứ ba" Linh Chi bất ngờ xảy ra vào tháng 8/2016. Câu chuyện ồn ào giữa Lâm Vinh Hải và vũ công Lý Phương Châu những tưởng được khép lại khi hai bên đều đã có cuộc sống mới.

Bi chi trich ngoai tinh, Lam Vinh Hai lai xuat hien trong chuong trinh ve... hon nhan
Gia đình hạnh phúc một thời của Lâm Vinh Hải

Thế nhưng cách đây chưa lâu trên trang cá nhân, Lâm Vinh Hải từng bày tỏ sự hối hận khi kết hôn với vợ cũ. Ngay lập tức, nam vũ công nhận được nhiều ý kiến trái chiều, đồng thời dư luận đã "ném đá" Lâm Vinh Hải không tiếc tay bởi hành động bị xem là phụ bạc "người cũ". Trước bình luận của nam vũ công, vợ Lâm Vinh Hải cũng lên tiếng cho biết cô hiện đang có một cuộc sống bình yên và không còn để tâm đến những phát ngôn từ chồng cũ. 

Bi chi trich ngoai tinh, Lam Vinh Hai lai xuat hien trong chuong trinh ve... hon nhan
Hiện tại, Lâm Vinh Hải vẫn đang ở cạnh "người thứ ba" Linh Chi

Từng là một trong những dancer nổi tiếng và được công chúng yêu mến bởi vẻ ngoài điển trai, tính tình hiền lành ít nói nhất nhì showbiz Việt, thế nhưng sau scandal ly hôn gây ồn ào dư luận, hình ảnh Lâm Vinh Hải cũng ít nhiều bị ảnh hưởng. 

Sự chỉ trích dành cho Lâm Vinh Hải chưa kịp lắng xuống thì mới đây, hình ảnh nam vũ công tham gia chương trình Gương mặt phu thê lại xuất hiện. Mặc dù nam vũ công có vẻ đã né tránh những vấn đề liên quan đến Lý Phương Châu cũng như các câu hỏi về tình cảm riêng tư, nhưng việc tham gia vào chương trình này của anh cũng gây khá nhiều tranh cãi, với lý do Lâm Vinh Hải không xứng đáng. 

Bi chi trich ngoai tinh, Lam Vinh Hai lai xuat hien trong chuong trinh ve... hon nhan
Lâm Vinh Hải xuất hiện trong buổi ghi hình gameshow mới đây sau ồn ào "đả kích" vợ cũ

Được biết, tập phát sóng gameshow Gương mặt phu thê có Lâm Vinh Hải tham gia sẽ được phát vào  21h30 thứ Năm ngày 8/6/2017 tới trên HTV7.


Ngọc Mơ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI