Bí ẩn vụ diễn viên gạo cội Hàn Quốc đốt khí than tự tử

07/07/2017 - 21:59

PNO - Đến nay, lý do nam diễn viên Cho Geum San tự tử bằng cách đốt khí than trong xe hơi vẫn chưa được tìm ra, mặc dù vụ án đã xảy ra cách đây 2 ngày.

Ngày 5/7, trang Newsen đưa tin diễn viên hài gạo cội của Hàn Quốc, Cho Geum San qua đời ở tuổi 53 vào lúc 9h sáng trong xe hơi của chính ông. Người đầu tiên phát hiện ra tình trạng Cho Geum San là một du khách đến đảo Daebu. Sau đó, người này gọi ngay cho cấp cứu và công an khu vực Ansan Danwon. 

“Đây là vụ tự tử. Lúc cảnh sát có mặt ở hiện trường, Cho Geum San đã tắt thở ở hàng ghế phía sau. Ông tự tử bằng cách đốt khí than ngay trong xe hơi. Tại hiện trường, Cho Geum San không để lại di thư”, đại diện sở cảnh sát Ansan Danwon cho biết.

Bi an vu dien vien gao coi Han Quoc dot khi than tu tu
 

Theo một nguồn tin khác trên Naver, nhiều khả năng ông Cho Geum San có mặt tại Daebu đêm trước khi du khách phát hiện. Nhiều người hâm mộ tỏ ra thất vọng khi nam diễn viên hài chọn cách tự tử vì tại Hàn Quốc ông có lượng người xem rất lớn.

Riêng về lý do dẫn đến Cho Geum San tự tử, cơ quan chức năng cho biết trong thời gian này, nam diễn viên 53 tuổi đã gặp biến cố lớn với rất nhiều khó khăn tài chính. Tuy nhiên, lý do chính thức vẫn chưa được cơ quan chức năng thông báo.

Bi an vu dien vien gao coi Han Quoc dot khi than tu tu
 

Trong sự nghiệp diễn xuất, thập niên 1980 cũng là lúc sự nghiệp của Cho Geum San huy hoàng nhất. Vở diễn mang tên How nice to meet your! Nice to meet you gắn liền với tên tuổi của Cho Geum San. Đài TVN sau đó mua bản quyền kịch bản và thực hiện lại phim với tên Reply 1988 – Bộ phim đạt nhiều giải thưởng lớn tại Hàn Quốc.

Cho Geum San khởi nghiệp vào năm 1984, là diễn viên hài ăn khách tại Hàn Quốc. Giai đoạn khó khăn nhất là thời gian ông đến Mỹ lập nghiệp vào những năm đầu 2000. Sau 8 năm hoạt động trong ngành truyền hình, ông về nước, tham gia diễn xuất từ năm 2010. Với hơn 30 năm hoạt động trong sự nghiệp, Cho Geum San dành trọn bộ thời gian để diễn hài, mặc dù từng thử sức với các loại hình nghệ thuật khác nhưng không phù hợp với khả năng của nam diễn viên.

Diễm Mi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI