Trước khi ra toà ly hôn, Á hậu 'bán dâm' Hàn nhận tin chồng tự tử

09/05/2017 - 19:16

PNO - Thi thể của ông Choi - chồng Á hậu bán dâm được tìm thấy trong xe hơi khi đã bị phân huỷ mạnh. Nguyên nhân khiến nạn nhân tự tử đang được công an điều ra.

Sau thời gian chung sống không hạnh phúc khi vướng vào án bán dâm, Á hậu Sung Hyun Ah và chồng đã ly thân và chờ ngày đưa nhau ra toà. Tuy nhiên sáng nay 9/5, Sung Hyun Ah nghe tin chồng mình đã tự tử và thi thể đang trong tình trạng phân huỷ mạnh khiến cô bàng hoàng.

Truoc khi ra toa ly hon, A hau 'ban dam' Han nhan tin chong tu tu
Bức ảnh hiếm hoi giữa Sung Hyun Ah và chồng

Thi thể của ông Choi - chồng diễn viên Sung Hyun Ah đã được tìm thấy trong chiếc xe hơi đỗ tại khu vực cao ốc ở Osan, Gyeonggi-do. Một số thông tin ban đầu cho thấy nhiều khả năng ông Choi đã tự sát, vì không có di chúc nào được tìm thấy tại hiện trường. 

Truoc khi ra toa ly hon, A hau 'ban dam' Han nhan tin chong tu tu
Sung Hyun Ah nổi tiếng sau cuộc thi hoa hậu một phần nhờ cô "chăm" chụp ảnh sexy và đóng cảnh nóng trong phim

Theo báo chí Hàn Quốc, ông Choi đang bị điều tra về việc tham ô với số tiền lên đến 16,8 tỷ won. Thi thể ông Choi cũng đã được gửi về gia đình để an táng. Hiện tại, vụ việc đang được sở cảnh sát tiếp quản để điều tra.

Trước tin chồng tự tử, trả lời phỏng vấn báo chí, diễn viên Sung Hyun Ah cho biết cô rất sốc và không thể tin đây là sự thật. Á hậu Hàn Quốc nói cô rất buồn khi nghe tin này vì đã lâu cả hai không hề liên lạc với nhau. Hiện sắp đến thời gian ra toà ly hôn nhưng giờ chồng cô đã tự tử.

Truoc khi ra toa ly hon, A hau 'ban dam' Han nhan tin chong tu tu
Sung Hyun Ah sở hữu ngoại hình "vạn người mê" cùng nụ cười quyến rũ

Sung Hyun Ah đăng quang Á hậu Hàn Quốc 1994 khi mới 19 tuổi. Sau đó hoạt động nghệ thuật với vai trò diễn viên. Sau vai diễn đầu tay trong phim truyền hình Love Greeting (1994), cô tiếp tục trong hàng loạt những bộ phim nổi tiếng khác như Thần y Huh Joon, Thái tử Lee San, Công chúa Ja Myung Go, Ngọn lửa tham vọng...

Năm 2014, cô bị tố cáo tham gia đường dây bán dâm. Một số lời khai cho hay Sung Hyun Ah ba lần bán dâm cho một thương gia giàu có trong khoảng thời gian từ tháng 2, 3/2010 và nhận về 50 triệu won. Sự kiện này gây chấn động cho những người yêu mến cô vì lúc xảy ra vụ việc cô đang là ngôi sao hạng A.

Truoc khi ra toa ly hon, A hau 'ban dam' Han nhan tin chong tu tu
Mặc dù vướng vào án bán dâm nhưng Sung Hyun Ah không bị xử tù, cô nhận mức phạt 2 triệu won

Á hậu đã phải nhiều lần ra tòa để tham gia xét xử, cho tới năm 2016, vụ việc mới khép lại. Mặc dù nhận mức xử phạt hành chính, tuy nhiên tiếng tăm của người đẹp bị ảnh hưởng rất nhiều. Vài ngày trước, khi tham gia một show truyền hình và được hỏi về cuộc sống hiện tại, Sung Hyun Ah không nhắc đến chồng mà chỉ nói tới con trai: "Cảm ơn bạn bè và con trai đã luôn sát cánh bên tôi, giúp tôi vượt qua những giai đoạn khó khăn nhất trong cuộc sống". 

Hiện tại khán giả không còn dành tình cảm cho Sung Hyun Ah vì ngoài dính đến đường dây bán dâm, cô còn nổi tiếng "nhờ" đóng nhiều cảnh nóng trong phim, chụp ảnh khoả thân, sử dụng thuốc lắc... 

Diễm Mi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI