Bệnh viện gấp rút sơ tán khi cụ ông 88 tuổi đến khám cùng một quả bom

22/12/2022 - 10:35

PNO - Người đàn ông với quả bom từ Thế chiến thứ nhất nằm trong trực tràng buộc một bệnh viện tại Pháp phải gấp rút sơ tán.

 

Quả bom từ thời Thế chiến thứ nhất được tìm thấy trong trực tràng của người đàn ông
Quả bom từ thời Thế chiến thứ nhất được tìm thấy trong trực tràng của người đàn ông

Ấn phẩm Var-Matin của Pháp đưa tin, bệnh nhân 88 tuổi đã đến Bệnh viện Sainte Musse ở thành phố Toulon vào ngày 17/12 để tìm kiếm sự giúp đỡ, nhưng đồng thời lại gây ra báo động về nguy cơ nổ bom.

Người phát ngôn của bệnh viện cho biết: “Một trường hợp khẩn cấp diễn ra từ 21g đến 22g30  ngày 17/12 cần có sự can thiệp của nhân viên xử lý bom, quy trình sơ tán khu vực cấp cứu cho người lớn và trẻ em, cũng như điều hướng các ca cấp cứu mới”.

Người đại diện nói thêm: “Chúng tôi phải quản lý rủi ro trong khuôn khổ tình huống nguy hiểm cao bởi nguy cơ quả bom phát nổ. Vì không thể biết trước điều gì, chúng tôi đã thực hiện tất cả các biện pháp phòng ngừa”.

Các chuyên gia xử lý bom tại hiện trường xác định có rất ít khả năng quả bom sẽ phát nổ bên trong trực tràng của người đàn ông.

“Họ trấn an chúng tôi bằng cách nói với chúng tôi rằng đó là một món đồ sưu tầm từ Thế chiến thứ nhất, được sử dụng bởi quân đội Pháp”, bệnh viện cho biết.

Các bác sĩ sau đó đã bắt đầu quá trình loại bỏ dị vật – một quả bom dài gần 20 cm và rộng hơn 5 cm - từ trực tràng của người đàn ông. Theo các bác sĩ, bệnh nhân đã nhét dị vật vào hậu môn của mình để “thử cảm giác lạ”.

Một bác sĩ tuyên bố: “Một quả táo, một quả xoài hay thậm chí là một chai bọt cạo râu, chúng tôi đã quen với việc tìm thấy những vật thể bất thường được nhét vào những nơi không nên nhét. Nhưng một quả bom là điều không ai có thể ngờ!"

Các bác sĩ buộc phải đưa người đàn ông lớn tuổi đi phẫu thuật để lấy dị vật. Theo bệnh viện, bệnh nhân hiện đang ở trong tình trạng “sức khỏe tốt” và dự kiến sẽ hồi phục hoàn toàn.

Linh La (theo NY Post)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI