Bé trai bị bạo hành ở quán bánh xèo phải làm việc từ 17g đến 4g sáng

23/11/2020 - 19:41

PNO - Ngày 23/11, Công an huyện Yên Phong (Bắc Ninh) cho biết, đơn vị đã ra lệnh khám xét khẩn cấp nơi ở, nơi làm việc và ra quyết định tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Thị Ánh Tuyết. Tại cơ quan điều tra, bà Tuyết thừa nhận đã đánh đập nhân viên của quán.

Theo đó vào khoảng 21g ngày 21/11, Công an huyện Yên Phong phát hiện 1 cháu bé tại khu vực chùa thôn Lạc Nhuế, xã Thụy Hòa, huyện Yên Phong, có biểu hiện bất thường.

Sau khi được đưa về trụ sở công an huyện, cháu bé trình bày tên là T.Q.D (sinh năm 2005, quê quán Thuận Hòa, xã Thành Phước, huyện Nghĩa Hành, tỉnh Quảng Ngãi), mẹ đã mất, bố đẻ hiện đang sống ở quê.

Cháu D. đã bỏ trốn sau khi bị bạo hành.
Cháu D. đã bỏ trốn sau khi bị bạo hành

Tháng 9/2020, D. được anh ruột đưa ra Yên Phong làm thuê tại quán bánh xèo miền Trung do vợ chồng Nguyễn Thị Ánh Tuyết (sinh năm 1986, quê quán Phú Mỹ, xã Nghĩa Mỹ, huyện Tư Nghĩa, tỉnh Quảng Ngãi) và Ngô Thanh Vũ (sinh năm 1985 ở quận 12, TPHCM) làm chủ, thuê địa điểm kinh doanh tại Ấp Đồn, Yên Trung, Yên Phong. Trong quá trình làm việc tại quán, D. bị Tuyết đánh đập nên chiều ngày 21/11, D. đã bỏ đi khỏi quán.

Sau khi tiếp nhận và xác minh ban đầu, Công an huyện Yên Phong đã chuyển D. đến Trung tâm y tế huyện Yên Phong để khám và điều trị. Hiện D. đang được anh trai chăm sóc tại trung tâm y tế, sức khỏe và tinh thần của cháu bé bình thường.

Vết thương trên người cháu D.
Vết thương trên người cháu D.

Ngày 22/11/2020, Cơ quan CSĐT Công an huyện Yên Phong đã ra lệnh khám xét khẩn cấp nơi ở, nơi làm việc và ra Quyết định tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Thị Ánh Tuyết về hành vi “hành hạ người khác” theo quy định tại điều 140 Bộ luật Hình sự.

Đánh mắng để răn đe?

Tại cơ quan công an, bước đầu Tuyết khai nhận, trước đó do nhân viên lười làm, ở bẩn, ăn vụng, chậm chạp, nên có đánh mắng để "răn đe, dạy dỗ". Ngày 21/11, Tuyết phát hiện mất tiền nên nghi ngờ em T.Q.D. ăn cắp. Tuyết quát mắng, dọa nạt khiến em D. sợ hãi và bỏ trốn. Nữ chủ quán nói sau đó có đi tìm D. nhưng không thấy.

Còn theo em D., sau khi tới làm việc cho Tuyết, mình phải làm việc từ 17g đến 4g sáng hôm sau và thường xuyên bị mắng chửi, đánh đập mỗi khi không làm được việc.

Quán bánh xèo nơi cháu D. làm việc.
Quán bánh xèo nơi cháu D. làm việc

"Bà chủ thường véo tai, tát vào mặt, đá vào người và dùng chày đánh vào đầu, lưng. Ông chủ cũng thường xuyên đánh nhưng chỉ sử dụng tay chân. Dường như ngày nào cũng bị đánh, có hôm bị đánh 3 trận", D. kể.

Em D. kể, từ ngày làm tại quán chỉ được ăn bánh xèo thừa của khách, ngủ dưới nền đất và không được trả tiền lương. D. cho biết thêm, một người làm thuê cùng cũng thường xuyên bị đánh đập.

Theo thông tin từ Công an tỉnh Bắc Ninh, hiện Giám đốc Công an tỉnh đã trực tiếp chỉ đạo Công an huyện Yên Phong khẩn trương xác minh làm rõ nội dung vụ việc.

Công an cũng đang tiến hành giám định thương tật của các nạn nhân để củng cố hồ sơ vụ án.

An

Ý KIẾN BẠN ĐỌC(1)
  • Linh Ngô 24-11-2020 08:57:16

    Vợ chồng chủ quán này còn trẻ mà tâm quá ác, mang tiếng là đồng hương nhưng lại đối nhân xử thế quá dã man nhất là các cháu vị thành niên như thế này. Đến khi bị bắt, nhằm xoa dịu dư luận và tránh hình phạt của pháp luật nên hai vợ chồng đã đỗ lỗi hoàn toàn cho các cháu. Đề nghị xử lý mức cao nhất để răn đe những người chuyên ức hiếp kẻ yếu thế, người làm công.

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI