Bé gái rơi từ tầng 12 chung cư đã được ra viện

05/03/2021 - 08:11

PNO - Cháu bé rơi từ tầng 12 của chung cư hiện đã ổn định sức khỏe và được ra viện sau 5 ngày điều trị.

 

Cháu
Cháu N.P.H. đã ổn định sức khỏe sau tai nạn rơi từ tầng 12

Sáng 5/3, TS. BS Hoàng Hải Đức – Trường khoa Chỉnh hình Nhi - Bệnh viện Nhi Trung ương cho biết, cháu N.P.H. (sinh năm 2018, quận Thanh Xuân, Hà Nội) – rơi từ tầng 12 của chung cư đã ra viện sau 5 ngày điều trị.  

Hiện bé tỉnh, tiếp xúc tốt, không ho, không sốt, không có dấu hiệu khó thở, đại, tiểu tiện bình thường. Khớp háng của cháu H. đã được cố định bằng máng bột, không có triệu chứng đau, không sưng, nóng, đỏ. Kết quả chụp X-quang cho thấy khớp háng bên phải đã trở lại vị trí bình thường.

Trước đó, chiều 4/3, Ths. Dương Thị Minh Thu – Trưởng phòng Công tác xã hội đã thay mặt lãnh đạo Bệnh viện Nhi Trung ương tới thăm hỏi, động viên và tặng quà cho bé cùng gia đình. Ban Giám đốc Bệnh viện cũng chỉ đạo phòng Công tác xã hội cử đầu mối để hỗ trợ, giúp đỡ cho gia đình khi cháu cần thăm khám trong thời gian sắp tới. 

Bé gái vui vẻ trở lại sau khi gặp tai nạn hy hữu
Bé gái vui vẻ trở lại sau khi gặp tai nạn hy hữu

Xúc động trước ngày con được ra viện, chị H. - mẹ cháu bé chia sẻ: “Thay mặt gia đình, không biết nói gì hơn, tôi xin chân thành cảm ơn tất cả các y, bác sĩ của Bệnh viện Nhi Trung ương đã tận tình, hết lòng chăm sóc, điều trị cho cháu. Đây thực sự là niềm hạnh phúc quá lớn lao của gia đình”.

Như Báo Phụ Nữ đã đưa tin, cháu H. rơi từ tầng 12 chung cư nhưng may mắn được anh Nguyễn Ngọc Mạnh (31 tuổi) nỗ lực leo lên mái tôn phía dưới để kịp thời giúp đỡ bé, tai nạn hy hữu đã không nguy hiểm tới tính mạng của bé. Khi đưa vào viện, cháu bé trong tình trạng hoảng loạn, bị chệch khớp háng.

Huyền Anh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI