Bố bé gái rơi từ tầng 12 chung cư: "Xin lỗi con"

01/03/2021 - 19:33

PNO - Chiều 1/3, tại Công an quận Thanh Xuân, Hà Nội, bố của bé gái rơi từ tầng 12A chung cư đã đại diện gia đình nói lời xin lỗi con.

Chiều ngày 1/3, Công an quận Thanh Xuân, Hà Nội đã tổ chức lễ biểu dương, khen thưởng đối với anh Nguyễn Ngọc Mạnh (sinh năm 1990, trú tại thôn Vĩnh Thanh, xã Vĩnh Ngọc, huyện Đông Anh, Hà Nội). Anh Mạnh là người đã cứu cháu bé 3 tuổi khi bé rơi từ tầng 12A, chung cư 60B, Nguyễn Huy Tưởng vào ngày 28/2.

Công an quận Thanh Xuân, Hà Nội đã tổ chức lễ biểu dương khen thưởng đối với anh Nguyễn Ngọc Mạnh
Công an quận Thanh Xuân, Hà Nội biểu dương, khen thưởng đối với anh Nguyễn Ngọc Mạnh

Tại buổi lễ, anh Mạnh gửi lời cảm ơn đến tất cả mọi người đã quan tâm đến sự việc.

Bố đẻ cháu N.P.H. gửi lời cảm ơn anh Mạnh đã cứu giúp con mình thoát nạn: “Tôi chân thành cảm ơn anh Mạnh đã cứu, để con tôi được tái sinh lần hai. Tôi cảm ơn sự dũng cảm của anh Mạnh. Gia đình tôi cảm ơn mọi người đã quan tâm tới cháu”, anh H., bố cháu bé nói.

Anh Mạnh là người đã xả thân lao vào đỡ được cháu bé rơi từ tầng 12A chung cư xuống đất
Anh Mạnh là người đã đỡ được cháu bé rơi từ tầng 12A chung cư xuống đất

Anh H. cũng đại diện gia đình gửi lời xin lỗi con vì những việc đã xảy ra cũng như xin lỗi mọi người về hành vi lơ là của mình, anh hứa sẽ cố gắng nuôi dạy con tốt nhất. Anh H. cho biết, vợ chồng đã sinh sống tại chung cư trên gần 4 năm nay. 

“2 cháu nhà tôi đi học rất sớm, từ lúc 6 tháng, đa số thời gian ở trường. Khi về, bố mẹ trông coi. Ngoài ra, tôi không bao giờ nghĩ rằng con có thể trèo cao được như thế. Thời điểm con trèo ra, không có ai ở trong nhà”, anh H. nói.

Bố cháu bé gửi lời xin lỗi mọi người và sẽ cố gắng nuôi dạy con
Bố cháu bé gửi lời xin lỗi mọi người, xin lỗi con và hứa sẽ cố gắng chăm sóc con tốt hơn.

Trước lời đề nghị của anh Mạnh về việc nhận nuôi con, anh H. cho rằng: “Anh Mạnh như người sinh ra cháu lần thứ 2. Gia đình thực sự mong muốn con gái mình coi Mạnh như người bố. Sau vụ việc, tôi liên hệ với anh Mạnh rất nhiều lần. Anh Mạnh thực sự rất bận. Anh ấy chỉ mong muốn cháu được bình phục, khỏe mạnh. Sắp tới vợ chồng tôi sẽ thay đổi công việc, thay đổi cách suy nghĩ sau vụ việc để chăm sóc con tốt hơn”, người bố cháu bé chia sẻ.

Anh H. cũng gửi lời cảm ơn đến toàn thể lãnh đạo UBND quận Thanh Xuân, Công an quận đã thăm hỏi động viên, thăm hỏi, lo các thủ tục liên quan đến cháu H.

Về sức khoẻ cháu bé, anh H. cho biết, cháu chỉ bị chệch khớp háng, tay chân, cơ thể không chấn thương gì. Hiện cháu đang được điều trị tại Bệnh viện Nhi Trung ương.

Hải Nguyễn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI