Bé gái lớp 1 mất tích ngay tại trường: Người mẹ đã nhận định một đối tượng

09/08/2016 - 12:45

PNO - Mẹ bé Xiu nhận định, mặc dù không gặp trực tiếp các đối tượng đã đưa con gái đi nhưng về cơ bản, chị cũng đã nghĩ đến một đối tượng.

Trước thông tin về bé gái lớp 1 tại Hải Phòng bị mất tích tại trường học, sáng 9/8, trao đổi với PV, chị Đoàn Thị Hoa – mẹ bé gái bị mất tích cho biết: "Sự việc xảy ra vào sáng hôm qua (8/8). Hiện tại vẫn chưa thể khẳng định được sự việc. Gia đình tôi đã báo cáo sự việc lên Công an quận Lê Chân, Hải Phòng, tất cả phải chờ kết luận của cơ quan điều tra".

Be gai lop 1 mat tich ngay tai truong: Nguoi me da nhan dinh mot doi tuong
Hình ảnh bé Tan Xin Xiu được chia sẻ trên mạng xã hội.

Chị Hoa thông tin, con gái chị tên là Tan Xin Xiu (6 tuổi), là người gốc Singgapore nhưng sống tại Hải Phòng cùng mẹ từ nhỏ. Tan Xin Xiu mới nhập học 1 tuần tại trường tiểu học Dư Hàng (quận Lê Chân, TP Hải Phòng). Chị Hoa khẳng định, hôm đưa cháu đi học ngoài chị thì gia đình không ai đến đưa, đón cháu.

Be gai lop 1 mat tich ngay tai truong: Nguoi me da nhan dinh mot doi tuong

Sáng hôm xảy ra sự việc, chị Hoa đưa con vào lớp rồi mới ra về. Khoảng 15 phút sau thì nhận được thông báo của giáo viên là bé Tan Xin Xiu đã mất tích.

Nữ giáo viên kể lại, tại khoảng thời gian cháu mất tích, cô có thấy học sinh này chạy ra ngoài với 2 người 1 nam, 1 nữ. Hai người này khoảng hơn 30 tuổi đưa lấy bim bim cho cháu, giáo viên nghĩ là người nhà nên không để ý.

Be gai lop 1 mat tich ngay tai truong: Nguoi me da nhan dinh mot doi tuong
Bé mất tích khi đang đi học.

Trước sự mô tả trên, chị Hoa nhận định: "Tôi không trực tiếp gặp mặt nhưng về cơ bản, tôi cũng đã nghĩ đến một đối tượng. Nhưng giờ thì chưa thể nói trước, phải chờ kết quả của cơ quan điều tra".

Hôm xảy ra sự việc, Tan Xin Xiu mặc váy hồng, đi dép xăng đan hồng, nói tiếng Việt rất sõi. Ai biết thông tin về cháu xin liên hệ với mẹ của bé Xiu - chị Đoàn Thị Hoa: 01223078890.

Minh Khánh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI