Bé gái lớp 7 mất tích bí ẩn sau khi rời quán phở

06/08/2016 - 06:47

PNO - My học kém nhiều môn, phải thi lại nhưng gia đình không la mắng chuyện này vì biết tính cháu sống nhút nhát, bản thân My cũng đang rất nỗ lực học tập. Nhưng đột nhiên, My mất tích khiến nhiều người lo lắng.

Ngày 5/8, chị Võ Thị Tường Vy, ngụ tại đường Đồng Tâm (P4, TP Đà Lạt. Lâm Đồng) đến cơ quan chức năng trình báo về việc con gái Nguyễn Võ Hà My (12 tuổi) mất tích bí ẩn vào ngày 1/8.

Theo lời kể của chị Vy, trưa ngày 1/8, cháu My rời quán phở của gia đình để về nhà chuẩn bị đi học thêm. Đến 18h cùng ngày, không thấy con gái về nên chị Vy hỏi cô giáo dạy thêm thì được biết cháu không đến lớp. Người thân của chị Vy đổ xô đi lùng tìm khắp thành phố, nhưng không thấy bất cứ tung tích nào của My.

Be gai lop 7 mat tich bi an sau khi roi quan pho
Cháu Nguyễn Võ Hà My (12 tuổi) mất tích bí ẩn vào ngày 1/8.

Kể về người con gái, chị Vy cho biết,  thường ngày cháu My rất ngoan hiền, nhưng năng lực học tập kém, tính tình lại nhút nhát, không giao du nên dường như không có bạn thân; My không thích chơi game, facebook cũng không dùng điện thoại. Trước khi rời khỏi nhà, bé My mặc quần jeans, áo xanh đậm, mang kính cận…  

Anh Phan Thanh Hoàng, cha dượng của cháu My cho biết: Từ nhỏ đến nay, cháu không quen biết ai, cũng chưa rành đường đi nước bước ở Đà Lạt nên không thể đi đâu xa. 

Trước khi đi, cháu My không có biểu hiện gì khác thường, gia đình cũng không la mắng, chuyện thi lại của cháu cả gia đình đều biết và cũng động viên cháu chứ không ai la mắng gì; bản thân cháu My cũng rất nỗ lực, vừa theo học phụ đạo ở trường và học thêm môn Toán bên ngoài để chuẩn bị thi lại, nhưng nay bỗng nhiên “biến mất” nên giờ gia đình rất lo lắng.

Giáo viên chủ nhiệm của cháu My - bà Đặng Thị Oai cũng khẳng định, không có chuyện vì thi lại mà My bỏ nhà ra đi, bởi My vẫn đang rất cần mẫn ôn tập để thi lại các môn chưa đạt.

Hiện cơ quan chức năng TP. Đà Lạt đang truy tìm tung tích, làm rõ sự việc.

Khánh Ngân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI