Bé gái 9 tuổi bị 'yêu râu xanh' khống chế, hiếp dâm khi đang chăn dê một mình

23/12/2019 - 12:21

PNO - Chăn dê một mình ngoài đồng, bé gái 9 tuổi bất ngờ bị một người đàn ông tới bế vào ruộng ngô, khống chế để hiếp dâm.

Ngày 23/12, Công an huyện Tân Kỳ, tỉnh Nghệ An đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nguyễn Văn Hạnh - 44 tuổi, trú tại xã Tân Hương, huyện Tân Kỳ - để điều tra về hành vi hiếp dâm trẻ em.

Trước đó, ngày 6/12, Công an huyện Tân Kỳ nhận được đơn trình báo của chị Trần Thị N. - trú tại xã Tân Hương - về việc con gái chị là cháu H. (9 tuổi) bị một “yêu râu xanh” khống chế, hiếp dâm ngoài đồng vắng.

Be gai 9 tuoi bi 'yeu rau xanh' khong che, hiep dam khi dang chan de mot minh
Nguyễn Văn Hạnh tại cơ quan công an

Theo đó, khoảng 14g ngày 6/12, khi H. đang chăn dê ở một cánh đồng trên địa bàn xã thì bất ngờ bị một người đàn ông tới bế vào ruộng ngô, khống chế để hãm hiếp, mặc đứa trẻ la hét cầu cứu.

Tiếp nhận đơn trình báo, công an đã vào cuộc điều tra. Song do cháu bé còn quá nhỏ, đang hoảng loạn sau vụ việc và không nắm rõ được đặc điểm của “yêu râu xanh” khiến việc truy tìm nghi phạm gặp nhiều khó khăn.

Sau nhiều ngày điều tra, Công an Tân Kỳ xác định Hạnh là nghi phạm. 4 ngày sau khi gây án, khuya 10/12, Hạnh bị công an bắt giữ khi đang lẩn trốn trong rừng.

Phan Ngọc

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI