Bắt được nghi phạm cướp ngân hàng ở Đà Nẵng

22/04/2023 - 07:50

PNO - Cảnh sát Đà Nẵng đã bắt được nghi phạm cướp ngân hàng sau 36 giờ.

Cơ quan CSĐT Công an TP Đà Nẵng cho biết nghi phạm bị bắt giữ là Lê Phú Cao (sinh năm 1991, trú xã Lộc Trị, huyện Phú Lộc, tỉnh Thừa Thiên - Huế), đang tạm trú tại phường Hòa Khánh Nam, quận Liên Chiểu, Đà Nẵng.

Nghi phạm bị bắt khi đang ở tại nhà thuê trọ tại phường Hòa Khánh Nam vào đêm 21/4.

Trước đó, trưa 20/4, nghi phạm dùng 1 khẩu súng và roi điện thực hiện vụ cướp tại 1 chi nhánh ngân hàng trên đường Đống Đa (phường Thạch Thang, quận Hải Châu). Phía ngân hàng cho biết đã bị cướp 660 triệu đồng.

Nghi phạm bị bắt giữ tại phòng trọ
Nghi phạm bị bắt giữ tại phòng trọ

Hình ảnh camera an ninh tại tại phòng giao dịch ngân hàng và các tuyến phố lân cận cho thấy, đối tượng gây án là một nam thanh niên đeo khẩu trang, mặc quần jean và áo khoác chống nắng màu xanh sẫm, có mũ trùm đầu. Đối tượng sử dụng xe gắn máy hiệu Yamaha Nozza Grande màu xám, biển số 43F1-428XX.

Công an đã thu giữ bộ áo quần và khẩu súng nhựa mà đối tượng đã sử dụng khi thực hiện vụ cướp và bỏ lại ven một con đường ở quận Sơn Trà.

Đến chiều 21/4, lực lượng Công an đã xác định được thông tin về nhân thân đối tượng nghi vấn và tiến hành truy bắt.

Khi bị bắt giữ, đối tượng Lê Phú Cao im lặng, nhất quyết không khai. Tuy nhiên sau 23g30 cùng ngày, ngay sau khi được đưa về Cơ quan công an, Cao đã khai chỗ cất giấu tiền. Hiện Cơ quan Công an đang tiếp tục khám xét, tìm kiếm số tiền mà đối tượng đã cướp được và cất giấu.

Đình Dũng

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI