Bắt các đối tượng gây rối, thu giữ lựu đạn, bom xăng ở xã Đồng Tâm

09/01/2020 - 22:19

PNO - Thông tin từ Đài truyền hình Việt Nam, các đối tượng chống đối ở xã Đồng Tâm (huyện Mỹ Đức, TP. Hà Nội) cơ bản đã bị bắt giữ hết.

Sau hơn một tuần các đối tượng nhiều lần gây rối, hôm nay, 9/1,  khi các lực lượng chức năng triển khai các biện pháp đảm bảo an ninh trật tự, bảo vệ các mục tiêu tại khu vực thi công tường rào; các đối tượng này đã ném bom xăng, sử dụng lựu đạn, dao phóng tấn công lực lượng chức năng; bất chấp việc cơ quan chức năng đã phát loa tuyên truyền.

Bom xăng, lựu đạn... được thu giữ tại xã Đồng Tâm
Bom xăng, lựu đạn... được thu giữ tại xã Đồng Tâm

Tại hiện trường, thu giữ 8 quả lựu đạn, hàng chục dao phóng, 20 chai bom xăng chưa sử dụng và nhiều pháo nổ. Kế hoạch tấn công và hung khí được các đối tượng khai đã chuẩn bị từ trước đó. Sau khi các đối tượng manh động, 3 chiến sĩ công an đã hy sinh do bị tấn công bằng bom xăng.

Thậm chí, khi các cơ quan chức năng vào cổng làng, các đối tượng tấn công ngay. Cơ quan công an xác định, các đối tượng tấn công lực lượng chức năng lần này chính là những đối tượng vẫn thường xuyên gây rối trong 2 năm gần đây. Cơ bản, nhóm đối tượng chống đối này hiện đã bị bắt giữ gần hết.

Các lực lượng làm nhiệm vụ, hiện tại đã làm chủ tình hình, bảo vệ các mục tiêu, đảm bảo an toàn sức khoẻ tính mạng cho nhân dân và việc thi công tường rào sân bay Miếu Môn tiếp tục thực hiện theo kế hoạch.

Theo VTV

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI